10 Hình Ảnh Quảng Cáo với Phong Cách Tối Giản Ấn Tượng Nhất

Hình ảnh quảng cáo bệnh viện Aleman

Các mẫu hình ảnh quảng cáo tối giản là một trong số những thiết kế in ấn tuyệt vời mang thông điệp ý nghĩa của nhãn hàng. Bằng việc áp dụng một phương pháp đơn giản có chủ ý, các nhà thiết kế phải lên ý tưởng cho lời nhắn và phải tìm các cách diễn tả nó ít phức tạp nhất mà vẫn truyền đi được thông điệp truyền thông.

Những mẫu quảng cáo này thường gây buồn cười , đôi khi bí ẩn, và đặc biệt hơn cả, là sáng tạo nhưng rất rõ ràng. Dưới đây là tập hợp một bộ sưu tập của 10 mẫu quảng cáo, là những đại diện được lựa chọn tốt nhất và ấn tượng nhất năm vừa qua.

1. Google

Hình ảnh quảng cáo Google

Hình ảnh quảng cáo này cho thấy cuộc sống sẽ đơn giản hơn nhiều là nếu việc tìm kiếm mọi thứ hàng ngày đơn giản và dễ dàng như tìm kiếm trên Google vậy.

2. Bệnh viện Aleman

Những màu sắc đơn giản và thành phần của quảng cáo này khuyến khích những bậc cha mẹ đầu tư một kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho con em họ.

Hình ảnh quảng cáo bệnh viện Aleman

3. Faber Castell

Quảng cáo này ám chỉ về khả năng sơn Faber Castell như một loại bút đánh dấu vĩnh viễn.

Hình ảnh quảng cáo Faber Castell

4. Lego

Sức mạnh của trí tưởng tượng và khả năng của các khối đồ chơi được thể hiện trong quảng cáo này của Lego.

Hình ảnh quảng cáo Lego

5. Hãng xe đạp LA 

Đây là một quảng cáo in được gấp lại cho một chiếc xe đạp có thể gấp vào dễ dàng.

Bạn sẽ quan tâm  Ma trận BCG là gì? Phân tích ma trận boston tăng trưởng thị phần

Hình ảnh quảng cáo xe đạp LA

6. McDonald’s

Quảng cáo này sử dụng một thiết kế chưa gợi ý đơn giản để biểu thị kết nối Internet ở McDonald’s

Hình ảnh quảng cáo McDonald's

7. Orbit – Ứng dụng giúp khởi động ô tô từ xa

Một quảng cáo đơn giản cho một tiện ích mà có nghĩa là bạn có thể khởi động xe của bạn từ xa.

Hình ảnh quảng cáo Orbit

8. Học viện Quảng cáo 95% 

Học viện Quảng cáo sử dụng một tảng băng trôi tạo nên thiết kếtuyệt đẹp này.

Hình ảnh quảng cáo học viện quảng cáo 95%

9. The Economist

Thông điệp tối giản của The Economist magazine sử dụng hiệu quả hình ảnh quảng cáo đảo ngược – khuyến khích người đọc để lãnh đạo, không làm theo.

Hình ảnh quảng cso The Economist

10. Sở thú Bucuresti

Một vết tích son môi của mõm một chú gấu thể hiện thông điệp của mẫu hình ảnh quảng cáo này – để lại khuyến khích tình yêu dành cho động vật và các sở thú.

Hình ảnh quảng cáo Sở thú Bucuresti

Bài viết liên quan

dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp
bản sắc thương hiệu là gì
Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu
vay tín chấp là gì
Vay tín chấp là gì? Những lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Spam *Captcha loading...