AdMatic là gì? Nên lựa chọn sử dụng các gói giải pháp AdMatic nào cho hiệu quả?

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông số, AdMatic của EMG Online cung cấp giải pháp giúp nhãn hàng có những cái nhìn chuyên sâu hơn về hành vi khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược hợp lý và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết AdMatic là gì, các Format và các gói giải pháp ngay trong bài viết dưới đây.

AdMatic là gì?

AdMatic là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực mua quảng cáo tự động.

Sản phẩm AdMatic của EMG Online là một bước tiến trong việc mua quảng cáo tự động trên nền DSP, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất.

Độ phủ của EMG Online Adnetwork, kết hợp với hàng loạt đối tác adnetwork đa quốc gia, giúp Admatic sở hữu hệ thống inventory tại 27 website độc quyền và 350+ website đối tác.

Các đối tác liên kết AdMatic EMG Online

Nền tảng công nghệ tân tiến AdMatic EMG Online

Full Management: Kiếm soát toàn bộ các chiến dịch chỉ trên 1 màn hình duy nhất

Flexibility: Vận hành theo ý muốn của người dùng. Thay đổi về thời gian và ngân sách chiến dịch bất cứ khi nào.

Anti-Waste: Tránh trùng lặp khách hàng, giúp gia tăng độ phủ và tối ưu ngân sách quảng cáo.

Brand Protection: Bảo vệ thương hiệu, hiển thị an toàn trên Ad Network với công nghệ lọc thời gian thực.

Bạn sẽ quan tâm  TVC là gì ? Những yếu tố tạo nên TVC thành công thời hiện đại

Đối tượng khách hàng sử dụng AdMatic là ai?

 

Đối tượng khách hàng sử dụng Admatic là ai?

AdMatic phát huy khả năng tốt nhất cho nhu cầu chạy branding, phủ đúng đối tượng, phủ rộng… Đặc biệt khi chạy branding với đa thiết bị, đa format, đa môi trường. Vì vậy, AdMatic có thể giải quyết các nhu cầu sau của khách hàng:

  • Nhu cầu branding nói chung: ra mắt hay duy trì hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, dự án…
  • Nhu cầu chạy phủ đúng đối tượng, targeting sâu theo nhu cầu độc giả.
  • Nhu cầu tìm giải pháp phủ rộng nhưng với chi phí thấp hơn.
  • Nhu cầu tìm giải pháp phủ đè đối thủ trên tất cả các môi trường, tất cả ad format khác nhau
  • Nhu cầu phủ thông điệp trên nhiều adformat, môi trường, thiết bị khac nhau mà giảm thiểu trùng lặp độc giả tốt hơn giải pháp trước đây.
  • Nhu cầu retargeting liên tục không bị đứt khi chuyển format, môi trường hay thiết bị.

Sự khác biệt giữa AdMatic và các sản phẩm truyền thống của EMG Online

Là công cụ chuyên nghiệp dành cho những nhà quảng cáo, AdMatic có những đặc tính nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường VN nói chung và của EMG Online nói riêng:

  • Độ phủ lớn chưa từng có tại Việt Nam, bao gồm mạng lưới website đồ sộ của EMG Online kết hợp với các đối tác adnetwork tên tuổi như: Google Display Network, Geniee, Rubicon…
  • Nguồn inventory đa định dạng, đa nền tảng: PC, mobile, video.
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng, dễ dàng retargeting
  • Hỗ trợ thiết kế banner cho nhãn hàng.

Đây là những đặc điểm duy nhất ở AdMatic mà các sản phẩm truyền thống như Kingsize, Ballon, Mobile Ad,… không có.

Bạn sẽ quan tâm  Supply Chain là gì? Làm sao để quản lý chuỗi cung ứng đạt hiệu quả cao?

AdMatic triển khai được trên các Ad Format nào?

AdMatic có thể triển khai được trên tất cả các format có trên PC, video và mobile của EMG Online. Với mỗi nền tảng, AdMatic của EMG Online có những định dạng riêng như sau:

PC

  • Popup Medium Rectangle
  • Popup Vertical
  • Billboard

  • iTVC Medium Popup
  • Article
  • Super Leaderboard PC

Mobile

  • eMagazine

  • Top Mobile
  • Inpage Mobile

Video

  • Mobile TVC Skipable 15s

Xem thêm: Demo TVC Skipable 15s

  • TVC Skipable 30s

Xem thêm: Demo TVC Skipable 30s

Các gói giải pháp AdMatic

AdMatic công bố 2 gói cước Premium và Safe & Economy, mỗi gói cước có những đặc tính riêng, ứng với từng mục đích quảng cáo khác nhau:

Gói Premium

Gói Premium bao gồm đầy đủ các tính năng như: targeting, lựa chọn site hiển thị, tính lượt view chính xác. Gói Premium phù hợp với những nhãn hàng muốn nhắm tới một phân khúc độc giả nhất định, muốn khẳng định vị thế thương hiệu trên những trang web uy tín.

Gói Safe & Economy

Gói Safe & Economy, như tên gọi, có thế mạnh ở giá cước rẻ chỉ bằng 50% so với giá thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiển thị an toàn, với độ bao phủ gần như trên toàn VN. Gói Safe & Economy dành cho những nhãn hàng phổ thông, chú trọng vào độ nhận diện thương hiệu. Gói cũng hỗ trợ khách hàng nhắm đúng độc giả mục tiêu của chiến dịch nếu hệ thống còn dư inventory.

Khi nào bạn nên sử dụng gói Safe & Economy? Khi nào dùng gói Premium?

Khi nào bạn nên sử dụng gói Safe & eco? Khi nào dùng gói premium?

Nếu bạn muốn chọn độc giả sâu hoặc quan tâm chạy trên tập hợp các website có chất lượng thì chọn gói premium là hợp lý. Nhưng nếu bạn muốn độ phủ tối đa, với chi phí rẻ nhất mà không quan tâm đến chọn website, chỉ cần các targeting cơ bản thì gói Safe&eco sẽ có lợi thế.

Bạn sẽ quan tâm  Hiệu ứng cánh bướm là gì? Ý nghĩa nào ẩn sau tên gọi đầy hoa mỹ?

Từ đây, nhãn hàng đã có cái nhìn tổng quan về sự khác biệt giữa 2 gói cước, và có thể lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Với gói Premium, giá CPM đang thấp hơn 10% so với giá thông thường trên hệ thống. Với gói Safe & Economy, giá CPM có thể thấp hơn tới 50% so với giá thông thường trên hệ thống.

Ngoài lựa chọn tự vận hành quảng cáo trên AdMatic, khách hàng có thể yêu cầu EMG Online hỗ trợ/toàn quyền vận hành mà không mất thêm phí.

>> Xem thêm báo giá tại: Kỷ nguyên quảng cáo tự động Programatic Ads và Admatic

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của EMG Online có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: emgeducationvn@gmail.com

SĐT: 091 441 87 89

Website: https://EMG Online.EMG Online.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – EMG Online

Bài viết liên quan

dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp
bản sắc thương hiệu là gì
Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu
vay tín chấp là gì
Vay tín chấp là gì? Những lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Spam *Captcha loading...