Báo giá bài PR trên GameK – Trang thông tin dành cho Game thủ lớn nhất Việt Nam

Báo giá bài PR trên GameK – Trang thông tin dành cho Game thủ lớn nhất Việt Nam

GameK hiện nay đang được đánh giá là kênh tin Game lớn nhất, thư viện Game đầy đủ nhất Việt Nam. Nếu khách hàng của bạn là những Game thủ thì GameK chính là nơi hội tụ hầu như tất cả khách hàng mục tiêu của bạn. Báo giá bài PR trên GameK dưới đây sẽ cho doanh nghiệp các mức lựa chọn phù hợp với ngân sách Marketing của doanh nghiệp.

Báo giá bài PR trên GameK – Trang thông tin dành cho Game thủ lớn nhất Việt Nam.

Trang tin Top-of-mind của các Game thủ

Khi nghĩ tới tìm kiếm thông tin về Game thì GameK là trang tin được nghĩ tới đầu tiên của cộng đồng game thủ, với những bài viết sâu, rộng, cập nhật hàng ngày về game được biên tập bởi những người rất am hiểu lĩnh vực này. Với tính chất đó, khán giả chính của GameK là đối tượng nam giới (chiếm 93%) còn nữ giới chỉ chiếm 7%. Độc giả tại Hồ Chí Minh có chênh lệch lớn hơn so với Hà Nội (55% và 32%)

Thông tin traffic trên gamek

>> Xem thêm: Báo giá eMagazine trên Dân trí, CafeF, Kênh 14, Afamily, Soha, Genk, GameK, Autopro

Một số chuyên mục chính của GameK

Theo Google Analytics (số liệu tháng 05/2017), GameK đạt Pageview trang chủ là 7.222.355, với thứ tự các chuyên mục theo thứ tự Pageview tăng dần như sau:

Báo giá bài pr trên gamek – các chuyên mục chính của GameK

Game online

Đây là chuyên mục đạt nhiều Pageviews nhất và chiếm tỷ lệ vượt trội hơn hẳn so với các chuyên mục khác (5.420.441 pageviews), với nhiều loại tin tức liên quan đến game online, cả tin game và các tin bên lề vô cùng thu hút các anh chàng game thủ, do đó cũng không quá ngạc nhiên khi đây là nơi “rải rác” rất nhiều bài PR của các nhà phát hành và phát triển game.

Bạn sẽ quan tâm  Sale Admin là gì? Các tố chất cần có của một sales admin

Esport và Manga-film

Hai chuyên mục này có lượt pageview đứng thứ hai và chỉ bằng một nửa của Game online, tuy nhiên nhìn vào con số thì đây cũng là hai chuyên mục được khá nhiều độc giả ưa thích, với những tin tức chuyên sâu hơn về thế giới game và chi tiết về từng game. Đây cũng được coi là hai “mảnh đất” hút khách hàng cho các nhà phát triển game và doanh nghiệp bạn có thể cân nhắc cho vào danh sách vị trí đăng bài PR.

Báo giá bài PR trên GameK mới nhất

Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các vị trí bài PR và ngân sách đi kèm tương ứng.

Đăng ký nhận tài liệu:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của EMG Online có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: emgeducationvn@gmail.com

– Website: http://www.EMG Online.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Có 3 loại bài PR các doanh nghiệp có thể tham khảo: Bài loại 1, loại 2 và loại 3. Trong đó loại 1 là loại bài PR đặc biệt nhất với vị trí hiển thị trên cả Trang chủ và Trang chuyên mục, gói bài này sẽ bao gồm cả chi phí viết bài mới và phí chỉnh sửa. Minh họa bài PR hiển thị trên trang chủ và trang chuyên mục:

Báo giá bài PR trên GameK thông tin hiển thị chi tiết các loại bài

Loại bài 2 và 3 sẽ đăng bài PR trên trang chủ với lượng thời gian tương ứng 2 tiếng và 1 tiếng và mức giá rẻ hơn loại 1.

Các dịch vụ gia tăng của báo giá bài PR trên GameK

  • Thêm Video Clip:
  • Thêm ảnh:
  • Thêm tin liên quan (tối da 3 links):
  • Thêm box thông tin dưới chân bài viết:
  • Sửa bài sau khi đăng
  • Gắn layout Adpage trong 1 tháng:
  • Thêm lượt đọc từ quảng cáo Viewplus:
  • Gắn tag (Duy trì tag trong 1 năm – Tích hợp SEO):
  • Chi phí viết bài thông thường:
  • Chi phí chỉnh sửa:
Bạn sẽ quan tâm  Làm sao để lập danh sách khách hàng thành khách hàng tiềm năng? – Inbound Marketing in Vietnam

Quy định chung về báo giá bài PR trên Gamek

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với bài tin ảnh : Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  • Đối với Video : Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:

    + Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.

    + Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan

  • Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4).
  • Font chữ : Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới dạng doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www…
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Những bài PR được đầu tư về nội dung với thông điệp rõ ràng đăng tải trên website uy tín chính là công cụ đắc lực đưa doanh nghiệp đến gần hơn với độc giả – những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Làm cách nào để xây dựng một chiến dịch PR với những bài viết chất lượng, xác định đúng kênh đăng hiệu quả? PR Solution sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên với những gói giải pháp được “đo ni đóng giày” cho từng ngành hàng.

Tìm hiểu thêm về PR Solution: https://bizfly.vn/giai-phap/pr-solution.html

Bài viết liên quan

marketing noi dung
5 bước để thực hiện Marketing nội dung hiệu quả
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành – chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp
7 sai lầm phổ biến khi bán hàng online
online marketing
Bỏ túi ngay 8 bí kíp Online Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
thiết kế web bán hàng
9 bí kíp tối ưu Marketing Online cho doanh nghiệp mới
one drive
Tất tần tật về One Drive cho người mới sử dụng, dễ hiểu và dễ thực hành
marketing online
Marketing online là gì? Vì sao nó lại quan trọng với các doanh nghiệp ?
swot
Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa và ứng dụng của mô hình S.W.O.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Spam *Captcha loading...