Các giải pháp Digital Marketing tăng doanh số hiệu quả nhất 2020

social media - giải pháp digital marketing hiệu quả

Khác với các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu, trong marketing với mục đích bán hàng, một chiến lược marketing sẽ chỉ được coi là có hiệu quả khi thu về số doanh thu hay số đơn hàng như mong đợi trong mục tiêu. Nhưng làm thế nào để tăng doanh số một cách hợp lý, với mức chi phí không quá cao nhưng khả năng thành công lớn? Trong bài viết này, EMG Online tổng hợp các giải pháp digital marketing giúp tăng doanh số hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng hợp các giải pháp digital marekting hiệu quả cho doanh nghiệp

Social Media

Các chuyên gia marketing cho rằng năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của social media. Do đó, marketing trên social media như facebook, Instagram, chatbot,…sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ push sale hiệu quả mà còn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.

social media - giải pháp digital marketing hiệu quả

Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh khác như: Blog, Forum Seeding.

Email Marketing

Có khá nhiều lời phàn nàn về Email Marketing ở giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp áp dụng đúng cách, Email Marketing vẫn được xem là hình thức có tỷ lệ ROI cao nhất trong hầu hết các kênh digital Marketing.

Email Marketing - giải pháp digital marketing hiệu quả

Quảng cáo hiển thị trên các website uy tín, traffic lớn

Các doanh nghiệp luôn có thể tìm kiếm những kênh quảng cáo hữu hiệu được xây dựng bởi các website lớn. Tiêu biểu là đơn vị EMG Online với những gói giải pháp thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của các doanh nghiệp:

  • PR – Giải pháp digital marketing tăng doanh số hiệu quả

Gói PR nhằm push sales là gói giải pháp dành cho những doanh nghiệp đã thực hiện xong quá trình làm thương hiệu và chuyển sang giai đoạn đẩy mạnh doanh số. Với giải pháp này, bạn có thể tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng, từ đó tạo ra nhu cầu về sản phẩm dịch vụ; kích thích và đeo bám thêm nhiều người quan tâm để chuyển đổi thành hành động mua hàng.

Bạn sẽ quan tâm  10 Chiến lược marketing nhà hàng mới năm 2020 bạn nên biết

Các tuyến bài PR được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của sản phẩm. Thêm vào đó, dịch vụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Bài viết PR trên các website có traffic khủng nhất Việt Nam của EMG Online như AFamily, Kênh 14, CafeF, Soha News, Dân Trí hay VTV,.. đem lại độ tin cậy cao cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt những bài PR được ưu tiên đặt tại các vị trí hot nhất  của website, thu hút nhiều lượt đọc nhất, và từ đó mang lại hiệu quả cao và nhanh nhất cho khách hàng.

  • Banner quảng cáo

Banner thích hợp cho việc quảng bá cho các sản phẩm mới hay một chương trình khuyến mại. Đặc biệt những banner quảng cáo có kích thước lớn, thời gian treo lâu, được đặt tại các vị trí hot trên website có khả năng làm tăng độ nhận diện của thương hiệu, hay tăng số đơn hàng và doanh số bán hàng lên đáng kể.

Baloon ad, Box app,…  được đặt tại các chuyên mục về sức khỏe, khiến việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng. Với việc được hỗ trợ bới công nghệ frequency, công nghệ đeo bám retargeting khiến Baloon adx, Box Ads không bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Ngoài ra còn nhiều công cụ phù hợp với từng mục đích, yêu cầu của các công ty dược phẩm, phòng khám, phòng tập,…

  • Quảng cáo ADX, CPC

Quảng cáo AdX và CPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống EMG Online sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm.

Bạn sẽ quan tâm  Nên kinh doanh gì gần trường đại học? 10 ý tưởng siêu thú vị giúp bạn “hái ra tiền”!

Quảng cáo ADX, CPC

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp quảng cáo AdX và CPC có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến sản phẩm trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà EMG Online cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

Quảng cáo ADX, CPC 01

Lợi ích lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn quảng cáo tăng doanh số với ADX và CPC đó chính là việc vừa đa dạng hóa được các website (tương đương với đa dạng phương thức tiếp cận) cho tới việc có thể tự đo lường, kiểm soát được ngân sách và hiệu quả.

>>> Đọc thêm: Các kênh bán hàng online hiệu quả

Với những điểm ưu việt này của quảng cáo từ EMG Online, chắc chắn hoạt động marketing tăng doanh số của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi với mức chi phí hợp lý, đa dạng lựa chọn, và linh hoạt trong hình thức triển khai.

Hà Nguyễn – EMG Online

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của EMG Online có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: emgeducationvn@gmail.com

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,EMG Online.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Bạn sẽ quan tâm  TOP 18+ các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *