Contextual Link – Liên kết ngữ cảnh là gì? – Inbound Marketing in Vietnam

Contextual Link – Liên kết ngữ cảnh là gì? – Inbound Marketing in Vietnam

13/04/2021 11:29
| Comments

Contextual Link là gì? Liên kết theo ngữ cảnh là một đoạn văn bản nhấp được (thường là một từ khóa) nằm trong cơ thể của một đoạn văn có chứa những ý tưởng tương tự hoặc ngữ cảnh. Để hiểu hơn về liên kết ngữ cảnh cũng như những ưu điểm của liên kết ngữ cảnh thì hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây.

Contextual Link – Liên kết theo ngữ cảnh là gì?

Một liên kết theo ngữ cảnh là một đoạn văn bản nhấp được (thường là một từ khóa) nằm trong cơ thể của một đoạn văn có chứa những ý tưởng tương tự hoặc ngữ cảnh. Các liên kết này có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo. Nếu chúng tự nhiên, có nghĩa là chúng tự nguyện liên kết đến một trang web khác.

Nếu chúng là nhân tạo, có nghĩa là chúng đã được đăng theo cách thủ công. Một ví dụ về liên kết giả là khi một trong những khách của bạn đăng liên kết trở lại trang web / blog của bạn. Khi được sử dụng đúng cách, các liên kết theo ngữ cảnh có thể giúp tăng điểm SEO của bạn , dẫn đến mức độ phổ biến và uy tín cao hơn giữa các công cụ tìm kiếm – tăng thứ hạng trang của bạn trong số các kết quả tìm kiếm.

Liên kết ngữ cảnh có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo

Liên kết ngữ cảnh có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo

Ưu điểm của Liên kết theo ngữ cảnh là gì?

  • Nâng cao nhận thức về trang web của bạn.
  • Các công ty khác có thể đưa bài viết của bạn lên trang web của họ, giúp bạn kiếm được backlink và điểm SEO cao hơn.
  • Tăng SEO và sự công nhận có thể dẫn đến sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội tăng lên thông qua đăng lại và chia sẻ.
  • Giúp giảm tỷ lệ thoát của bạn đồng thời giúp trang web điều hướng dễ dàng hơn.
  • Bạn sẽ kiếm được thứ hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm vì độ tin cậy, mức độ liên quan, điểm SEO và trải nghiệm người dùng được tăng lên.
  • Xây dựng liên kết theo ngữ cảnh cũng làm tăng độ tin cậy bằng cách cho người dùng biết rằng bạn không ngại gửi họ đến nơi khác để có câu trả lời chính xác.
  • Xếp hạng trang web cao hơn sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn – dẫn đến cơ hội chuyển đổi lớn hơn.

Kết luận

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi liên kết ngữ cảnh là gì cũng như nêu lên các ưu điểm của chúng. Mong có thể cung cấp thêm kiến thức về SEO cho bạn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: hapodigital.com

Bài viết liên quan

  • Bật mí cách hiển thị Sitelink Website trên Google
  • Tìm hiểu về Link juice
  • Bật mí tầm quan trọng của Link Dofollow và Nofollow

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Bạn sẽ quan tâm  Ưu và nhược điểm của Framework Laravel – Hướng dẫn cài đặt Laravel

ONESE Digital Marketing

Điện thoại: 028 6292 1313

Email: info@onese.vn

Inbound Marketing – Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 – 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.

Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bài viết liên quan

marketing noi dung
5 bước để thực hiện Marketing nội dung hiệu quả
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành – chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp
7 sai lầm phổ biến khi bán hàng online
online marketing
Bỏ túi ngay 8 bí kíp Online Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
thiết kế web bán hàng
9 bí kíp tối ưu Marketing Online cho doanh nghiệp mới
one drive
Tất tần tật về One Drive cho người mới sử dụng, dễ hiểu và dễ thực hành
marketing online
Marketing online là gì? Vì sao nó lại quan trọng với các doanh nghiệp ?
swot
Mô hình SWOT là gì? Ý nghĩa và ứng dụng của mô hình S.W.O.T

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Spam *Captcha loading...