Dịch vụ nhận viết bài chuẩn SEO, uy tín, hiệu quả cao

nhan viet bao chuan SEO

Làm thế nào để Content của bạn tiếp cận được nhiều người nhất? Dịch vụ nhận viết bài chuẩn SEO qua 4 bước là chìa khóa sẽ giúp bạn làm được điều đó, việc đầu tiên bạn cần là tạo ra Content chất lượng cung cấp giá trị hữu ích cho người dùng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Google có nhiều thuật toán để đánh giá chất lượng nội dung của bạn, những công cụ và kỹ thuật khác sẽ hỗ trợ việc lan tỏa (viral) thông tin của bạn tiếp cận tới nhiều người.

Tại sao cần dịch vụ nhận viết bài chuẩn SEO?

SEO Content Optimization:Tối ưu Content với công cụ tìm kiếm là một trong những yếu tố quan trong hàng đầu khi các công cụ tìm kiếm quét trang web của bạn xác định mức độ liên quan giữa nội dung và cụm từ khóa. Nếu kết hợp khéo léo giữa Nội dung và SEO sử dụng các kỹ thuật tối ưu trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm cơ hội trang của bạn sẽ có vị trí cao trong trang đầu của tìm kiếm.

Trước khi có ý định viết bài chuẩn SEO hãy ghi nhớ những điều sau đây:

Hãy viết nội dung một cách tự nhiên viết cho Người đọc chứ không phải cho Google

Tuyệt đối không được lạm dụng những kỹ thuật tối ưu SEO quá đà SPAM từ khóa, đánh lừa Google

Lợi ích của Content chuẩn SEO

  • Xác định được từ khóa quan trọng của bài viết, chủ đề mà người dùng tìm kiếm trên Google
  • Chất lượng bài viết, nội dung trên website tốt hơn khi đan xen từ khóa làm Google dễ dàng hiểu nội dung, và có cơ hội xếp hạng cao hơn.
  • Cải thiện chất lượng và sự liên quan giữa nội dung website và từ khóa, được đánh giá cao hơn về điểm chất lượng.
  • Nếu sử dụng quảng cáo Google Adwords thì chắc chắn điểm chất lượng sẽ cao hơn –> giảm giá thầu –> giảm chi phí.
  • Rèn luyện kỹ năng viết tốt hơn.
  • Tăng traffic đưa được nhiều khách hàng tiềm năng từ search engine -> tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu

4 Tiêu chí phải có trong bài viết chuẩn SEO

Hiểu rõ Sản Phẩm/Dịch Vụ

Tôi đã đọc khá nhiều bài viết thật sự lan man khi tìm kiếm một thông tin về sản phẩm/dịch vụ nào đó.

“Tại sao chẳng có thông tin nào mà mình cần nhỉ?” – Đó là câu hỏi tôi luôn đặt ra khi gặp trường hợp này. Thật là khó chịu khi mãi không tìm được thông tin mình cần, đúng không nào?

Do đó, trước khi bạn bắt tay vào triển khai nội dung hay thuê team viết. Hãy chắc chắn bạn hoặc người viết hiểu một cách rõ nhất về sản phẩm/dịch vụ.

Nhờ vậy, việc truyền tải thông tin sẽ đúng với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến hơn.

Bạn sẽ quan tâm  CMS WordPress là gì? Lợi ích khi tạo website bằng CMS WordPress là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản như thế này: Một chiếc laptop dành cho doanh nhân với thiết kế đẹp mắt bạn lại chỉ tập trung mô tả quá chi tiết về hiệu năng làm việc, xử lý tác vụ nặng của nó mà quên mất đi những yếu tố quyết định mua hàng khác như: Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi,…

Và điều tôi muốn lưu ý đến bạn là: Hãy đặt mình là một khách hàng và đóng vai trò là một chuyên gia để tạo nên những nội dung tuyệt vời nhé!

Tiếp theo, yếu tố sau cũng hết sức quan trọng, bạn cần phải chú ý đấy.

nhan viet bao chuan SEO
nhan viet bao chuan SEO

Giọng văn

Tùy vào lĩnh vực và khách hàng tiềm năng mà giọng văn của các bài viết thường không giống nhau.

Chẳng hạn bạn có một trang blog như tôi, nơi chia sẻ tất tần tật những kiến thức về SEO thì nên dùng tông giọng vui vẻ, hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin mang tính hành động (có thể áp dụng ngay được).

Đồng thời, dùng ngôi xưng “mình”, “tôi” và “bạn” sẽ giúp thể hiện quan điểm cá nhân và tạo cảm giác gần gũi, dễ tin cậy nơi người đọc.

Trái lại trong trường hợp bạn đang viết content chuẩn SEO cho các trang về sức khỏe thì yêu cầu giữ thái độ khách quan, khoa học, xác thực và tránh dùng ngôi thứ nhất trong bài viết.

Thông tin

Trong bất kỳ bài viết nào, bạn cũng yêu cầu phải đảm bảo đưa ra thông tin chính xác, có nguồn tham khảo rõ ràng, uy tín thì càng nâng cao giá trị của bài viết hơn, nhất là các trang sức khỏe. nhận viết bài chuẩn SEO

Tuyệt đối không copy content từ bài viết khác.

Đây là lỗi vô cùng lớn trong việc tạo lập nội dung và SEO bài viết.

  • Hãy tự tạo cho mình nội dungchất lượng. Bạn có thể tham khảo content đối thủ cạnh tranh là gì và các nguồn khác. Nhưng TUYỆT ĐỐI KHÔNG copy content nếu không muốn dính án phạt Google Panda.
  • Bạn có thể sử dụng công cụ viết bài chuẩn SEO như CopyScape để kiểm tra content trước khi chuyển sang bước tối ưu trong bài viết chuẩn SEO tiếp theo.

nhận viết bài chuẩn SEO

Nhận viết bài chuẩn SEO được viết như thế nào?

Xác định từ khóa trong bài viết

Để bài viết có thể lên được top cao trên google thì nội dung bài viết của bạn phải gắn liền với từ khóa cụ thể. Từ khóa bạn viết trên nội dung trang càng được tìm kiếm nhiều thể hiện nội dung bạn viết đúng xu hướng và được đánh giá cao.

Nội dung trong thẻ mô tả

Trong phần mô tả, bạn chỉ có thể ghi tối đa 165 ký tự cho phần nội dung trong thẻ mô tag, tuy nhiên không ghi mông lung mà phải viết xúc tích nội dung chính và đặc biệt là phải chứa từ khóa tìm chính vì khi đó tỉ lệ Google lấy phần nội dung trong thẻ để hiển thị trên box tìm kiếm sẽ cao hơn. Và nếu nội dung bạn soạn trong thẻ đáp ứng được mục đích tìm kiếm của người dùng thì tỉ lệ click sẽ cao hơn rất nhiều.

Không trùng lặp: Đây cũng là yếu tố khá quan trọng đối với Google, nghĩa là thẻ mô tả của bạn thì không thể trùng với thẻ tiêu đề. Bạn có thể không viết nội dung cho thẻ mô tả để Google lấy ngẫu nhiên trong phần nội dung bài viết nhưng tuyệt đối không được trùng lặp hoàn toàn với tiêu đề.

Bạn sẽ quan tâm  Những lầm tưởng về SEO chết người mà dân SEOER cần biết

Nội dung chính bài viết

Nội dung bài viết phải chứa từ khóa được lặp đi lặp lại vừa đủ nhưng phải vừa đủ để nhưng phải chuẩn xác, tránh cả đoạn dài của cả bài viết mà không hề nhắc đến cụm từ khóa mà bạn đã xác định.

Bài viết nên có nội dung dài trên 500 chữ trở lên, có 1-5 ảnh. Cần chú trọng nội dung bài viết cần chứa 2-5% mật độ từ khóa cần SEO và các từ khóa liên quan từ khóa chính. Từ khóa bạn viết trên nội dung trang càng được tìm kiếm nhiều thể hiện nội dung bạn viết đúng xu hướng và được đánh giá cao.

Bố cục thân bài nên rõ ràng, chia thành nhiều đoạn nhỏ là những nội dung xoay quanh chủ thể của bài viết, mỗi ý có heading chứa từ khóa chính hoặc từ khóa liên quan. Cụ thể như sau:

Tiêu đề ý 1… (H2 số 1 = từ khóa chính)

Tiêu đề ý 2… (H2 số 2 = từ khóa phụ)

Tiêu đề ý 3… (H2 số 3 = từ khóa liên quan)

Phần ảnh minh họa nên sát với nội dung bài viết và từ khóa cần seo. Nội dung chất lượng không quan trọng bằng nội dung phải hữu ích, phải mới lạ, phải giúp khách hàng giải quyết được vấn đề về mặt thông tin mà họ muốn đọc và xem.

Phần kết bài viết

Phần kết cho một content chuẩn SEO thường có vai trò tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết, có độ dài từ 80-150 từ. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhắc lại thương hiệu mình nhằm kêu gọi khách hàng hành động.

Nhận viết bài chuẩn SEO giúp gia tăng các link tự nhiên

Backlink từ các site khác được chèn thêm vào bài viết chuẩn SEO sẽ giúp tạo nên một hệ thống thống nhất giữa các site của bạn. Bài viết chuẩn SEO tích hợp các link sẽ giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu thêm các link liên quan khác

Các tips cho một content chuẩn SEO

Tối ưu URL/ Slug

URL nên chứa từ khóa chính để đạt lượng search cao nhất. URL càng ngắn càng tốt nhưng phải đảm bảo độ chính xác, rõ nghĩa.

Tối ưu H1

Mỗi bài viết nên chỉ có duy nhất một H1. Tiêu đề và H1 của bài viết không nên trùng nhau. H1 chứa tối đa 70 ký tự. H1 nên chứa keyword có lượng search cao thứ 2 . Tương tự tiêu đề, H1 nên dùng số lượng (ưu tiên số lẻ) và tính từ “mạnh”.

Tối ưu Sub-heading (H2, H3, H4 …)

Khi viết bài SEO, nên dùng subheading để làm rõ nghĩa và bố cục cho bài viết. Các thẻ H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa (support) cho H1, H3 support cho H2, H4 support cho H3 … Nên in đậm các subheading và chèn LSI keywords vào các subheading. Một subheading nhỏ không chứa quá 300 chữ. Nếu đã dùng đến H2 thì phải có từ 2 H2 trở lên, tương tự với H3, H4 để đảm bảo tính logic.Tối ưu Meta Description

Từ ngữ trong thẻ meta description cần ngắn gọn, súc tích chứa nội dung chính, hấp dẫn người dùng click vào bài viết.

Thẻ meta description tối đa 120 ký tự để phù hợp với giao diện desktop và tối ưu trên cả thiết bị di động.

Gợi lên cảm xúc và đưa ra giải pháp giải quyết “nỗi đau” người dùng đang gặp phải.Tuyệt đối không nhồi nhét từ khóa vào phần meta description.

Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng ở hiện tại, cả trong tương lai và được Google ưa chuộng. Nếu SEO hình ảnh hiệu quả sẽ mang về một lượng traffic đáng kể cho website của bạn. Nên chọn đuôi hình ảnh là .jpg và dùng keyword không dấu đặt tên cho hình ảnh khi upload lên website. Thông thường với một đoạn text dài 250 chữ bạn nên chèn một hình ảnh.

Bạn sẽ quan tâm  SEM là gì? Vai trò quan trọng của SEM đối với doanh nghiệp

Internal link và external link

Việc tối ưu internal link và external link là rất cần thiết để bài có thể lên top. Internal link là liên kết nội bộ trỏ từ trang này sang trang khác trong cùng website; trong khi đó external link là liên kết trỏ từ website của bạn ra bên ngoài website khác trên Internet. Cả internal và external link đều đóng vai trò quan trọng trong cách viết bài SEO chuẩn

Những lỗi thường gặp khi viết content cần dịch vụ nhận viết bài chuẩn SEO

Nhồi nhét quá nhiều từ khóa

Nhiều người mới bắt đầu làm seo thường muốn chèn càng nhiều từ khóa trong bài càng tốt để tăng thứ hạng bài viết. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm bởi google có thể hiểu bạn đang muốn gian lận vì vậy website của bạn sẽ có thể bị tụt hạng.

Tạo nội dung không ăn nhập gì với từ khóa

Một sai lầm phổ biến khác của nhiều seoers là tạo nội dung không ăn nhập gì với từ khóa. Các công cụ tìm kiếm của google cần đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng vì vậy nội dung của bài viết cần phải liên quan mật thiết đối với các từ khóa mục tiêu.

Không định dạng thẻ heading cho bài viết

Với bài viết có nội dung, bố cục rõ ràng nhưng nhiều bạn chỉ bôi đậm, phóng to chữ cho các thẻ heading 2-3 này. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc là các bạn cần chọn luôn heading cho các tiêu đề phụ.

Thiếu các liên kết chất lượng

Để bài viết đạt thứ hạng cao, chúng ta cần phải lưu tâm đến các liên kết bên ngoài trong tổng quan một bài viết. CÓ được liên kết với các trang liên quan là vô cùng quý giá. Các liên kết ngoài phải là những liên kết đến các trang uy tín, chất lượng.

nhan viet bao chuan SEO
nhan viet bao chuan SEO

EMG Online

Tham khảo tài liệu online: https://www.emg.com.vn/khoa-hoc-online/

Tài liệu Marketing cơ bản: https://www.emg.com.vn/tai-lieu-marketing-online/

Email liên hệ: Liên hệ

Website: https://www.emg.com.vn/

Các tìm kiếm liên quan

  • Ví dụ bài viết chuẩn SEO
  • Mẫu bài viết chuẩn SEO 2019
  • Cách viết bài chuẩn SEO website
  • Những bài viết mẫu chuẩn SEO
  • Cách viết bài chuẩn SEO WordPress
  • Viết bài chuẩn SEO là gì
  • Cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt
  • Cách viết bài chuẩn SEO 2020

Nguồn: https://www.emg.com.vn/:

Bài viết liên quan

kiểm tra thứ hạng từ khóa
Tìm hiểu các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa google phổ biến hiện nay
yoast seo
Yoast Seo là gì? Cách sử dụng và các tính năng của plugin này
Backlink là gì
Backlink là gì? Những yếu tố quan trọng xây dựng backlink chất lượng
SEO tu khoa
SEO tu khoa là gì? SEO hiệu quả, nhanh chóng cùng EMG Online
SEO Onpage
SEO Onpage là gì? Tối ưu SEO Onpage cùng EMG Online 
Cách viết bài chuẩn SEO
EMG Online hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO
thuật ngữ seo
7 thuật ngữ SEO cơ bản cần biết
bai viet chuan seo
Bài viết chuẩn SEO là gì? Viết bài chuẩn SEO cùng EMG Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *