Điểm mặt đại sứ thương hiệu Vivo – Những tên tuổi lớn giới showbiz

Cầu thủ Quang Hải - Đại sứ thương hiệu Vivo trong chiếc V15

Vivo được thành lập vào năm 1995 thuộc sở hữu của BBK Electronics cùng với người “anh em” OPPO của mình. Trải qua chục năm hoạt động và phát triển thương hiệu điện thoại di động đến từ đất nước tỷ dân này cũng đã gây dựng được những tiếng vang nhất định cho mình. Được xếp hạng top 5 thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc và top 10 trên toàn cầu. Nhằm phát triển được thương hiệu của mình tại Việt Nam, không ngạc nhiên khi họ đã lựa chọn những gương mặt vàng của giới showbiz Việt làm đại sứ thương hiệu Vivo. Cùng EMG Online tìm hiểu xem họ là ai?

>> Xem thêm thông tin về: Đại sứ thương hiệu

Đại sứ thương hiệu Vivo – Những tên tuổi đình đám nhất hiện nay

“Chàng trai vàng của làng bóng đá Việt” Quang Hải

Có thể khẳng định Vivo đã bày tỏ rõ niềm thích thú của mình với môn thể thao vua. Bằng chứng là từ năm 2018, thương hiệu Vivo luôn xem bóng đá như một kênh quảng bá thương hiệu quan trọng khi họ trở thành nhà tài trợ cho World Cup 2018. Bản thân đại diện của Vivo cũng từng chia sẻ rằng việc gắn bó hình ảnh thương hiệu với môn thể thao vua là một chiến lược cực kì đúng đắn khi cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau, điển hình là sự nỗ lực không ngừng. Nhìn thấy ở Quang Hải là sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những hoài bão lớn, hãng đã quyết định lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu Vivo để quảng bá cho dòng sản phẩm V15 tại thị trường Việt Nam.

Cầu thủ Quang Hải - Đại sứ thương hiệu Vivo trong chiếc V15

Cầu thủ Quang Hải – Đại sứ thương hiệu Vivo trong chiếc V15 (Nguồn: Vietnamnet)

Sự hợp tác giữa cầu thủ Quang Hải và Vivo nhằm tôn vinh tinh thần tiến lên không ngừng, trở thành tiên phong trong giới công nghệ. Đó cũng chính là hình ảnh mà người hâm mộ nhìn thấy ở “chân sút cầu vồng” là ý chí tiến lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Mới chỉ 2 năm trước Quang Hải còn là một cái tên ít ai biết đến thì giờ đây anh không chỉ đoạt giải “Quả bóng vàng 2018” mà còn trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất ở cả đội tuyển U23 lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Bạn sẽ quan tâm  Flyer là gì? Tầm quan trọng của Flyer trong chiến dịch marketing

Đại sứ thương hiệu Vivo - Quảng Hải trong chiến dịch mới

Đại sứ thương hiệu Vivo – Quảng Hải trong chiến dịch mới (Nguồn: Youtube)

Trong chiến dịch gần đây nhất của Vivo mang tên “Tiến lên cùng Quang Hải” nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm V15. Với thông điệp chính mang tên “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, cả Vivo và Quang Hải hy vọng sẽ truyền được cảm hứng tới mọi người không chỉ từ người hâm mộ bóng đá nói riêng và còn là người Việt Nam nói chung. Kết quả video quảng cáo cho chiến dịch đã thu về hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube.

>>> Có thể bạn quan tâm: TVC là gì

“MC quốc dân” Trấn Thành

Vào ngày 20/07/2016 diễn ra buổi họp báo để đánh dấu sự kiện nghệ sĩ Trấn Thành chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Vivo cho thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, đại diện của Vivo cũng chia sẻ lý do lựa chọn Trấn Thành. Tính cách và hình ảnh của chàng “MC quốc dân” rất phù hợp với dòng sản phẩm điện thoại mà Vivo V3/V3 Max đang phân phối Việt Nam.

Đại sứ thương hiệu Vivo Trấn Thành tại sự kiện cùng Hari Won

Đại sứ thương hiệu Vivo Trấn Thành tại sự kiện cùng Hari Won (Nguồn: vtv.vn)

Đại diện Vivo cũng bổ sung thêm ở Trấn Thành sở hữu nét duyên đạc trưng trên sân khấu cùng khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC của mình. Hơn nữa anh còn sở hữu khả năng ứng biến tình huống rất nhanh nhạy, khôn khéo, có thể nói ở Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ sở hữu tài năng, anh còn là hình mẫu của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại và sành điệu và đó cũng chính là những yếu tố mà Vivo muốn hướng tới cho dòng sản phẩm V3/V3 Max của mình.

Bạn sẽ quan tâm  Deadline là gì? 6 phương pháp chạy Deadline hiệu quả nhất

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác Trấn Thành trở thành Đại sứ thương hiệu Vivo

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác Trấn Thành trở thành Đại sứ thương hiệu Vivo (Nguồn: vtv.net)

Trải qua những năm làm nghề của mình với nhiều thăng trầm, Trấn Thành dần khẳng định được tên tuổi của mình, chiếm được cảm tình của công chúng. Không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, anh còn trở thành “thương hiệu” đảm bảo tỉ suất người xem cho những show anh góp mặt đủ để hiểu khả năng và sự ảnh hưởng của chàng MC này. Chính vì những tài năng và tầm ảnh hưởng của mình mà nhiều người đã ví anh như “Yoo Jae Suk Việt Nam”.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đại sứ thương hiệu samsung Việt Nam

Minh Hằng – Từ “bé Heo” trở thành minh tinh quảng cáo

Những ngày đầu chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Minh Hằng ghi hình ảnh trong mắt người hâm mộ là một cô bé dễ thương nhí nhảnh với biệt danh “bé Heo”. Trải qua 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng dần khẳng định được tên tuổi của mình cũng như sự lột xác về mặt hình ảnh trở thành mỹ nhân quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Thành công của cô trong 10 năm qua quả thực đáng ngưỡng mộ, là minh chứng cho tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Minh Hằng. Là một nghệ sĩ đa năng sở hữu một phong thái chuyên nghiệp, hiện đại với lối sống văn minh, không ngạc nhiên khi Minh Hằng được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ thương hiệu Vivo.

Đại sứ thương hiệu Vivo Minh Hằng selfie cùng "dế yêu" trong chuyến đi du lịch

Đại sứ thương hiệu Vivo Minh Hằng selfie cùng “dế yêu” trong chuyến đi du lịch (Nguồn: Kênh 14)

Gần đây, Minh Hằng đã tham gia dự án phim mang tên Yêu là quay lưng”, đây là dự án phim ngắn của thương hiệu smartphone Vivo nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm V7 của mình. Trong dự án này Minh Hằng đã đóng chung với nghệ sĩ Trấn Thành và bộ phim trở thành cái tên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Video của phim trên Youtube cũng đã thu về hơn 5 triệu lượt xem.

Bạn sẽ quan tâm  KOLs là gì? Yếu tố tạo nên thành công khi lựa chọn KOLS

Đại sứ thương hiệu Vivo Minh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm Vivo V7

Đại sứ thương hiệu Vivo Minh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm Vivo V7 (Nguồn: facebook)

> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu OPPO

Tạm kết

Có thể thấy chiến lược đại sứ thương hiệu Vivo có phần nào giống với “người anh em” của mình là OPPO khi cả hai thương hiệu đều sử dụng những gương mặt đại diện “khủng” với sức ảnh hưởng lớn đồng thời hình ảnh của họ phù hợp với tính chất và giá trị của sản phẩm. Mặc dù chưa có sức công phá lớn như người tiền nhiệm của mình nhưng Vivo đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường điện thoại di động khi hãng đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu bao gồm Việt Nam và đã đạt được những thành công nhất định.

Tuấn Anh – EMG Online

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *