Hypebeast là gì? Một Hypebeast thật sự dựa trên các tiêu chí nào?

hypebeast

Có phải bạn thuộc tuýp người cuồng các mẫu giày có thiết kế tinh tế, đơn giản mà đầy bụi và khoẻ khoắn của hãng Supreme, Adidas, Bape? Bạn đang đứng ngồi không yên với những phiên bản mới ra của các thương hiệu này? Và dù không thích chơi đá bóng hay bóng rổ, bạn vẫn cuồng các đôi giày Kobe 9, Air Jordan,..Hiện nay, giới trẻ sử dụng cụm từ “Hypebeast” khá phổ biến khi nói về các sở thích thời trang giày dép. Vậy hypebeast là gì? Một Hypebeast thật sự được đánh giá trên những tiêu chí nào?

hypebeast
hypebeast

Vậy thực sự Hypebeast là gì?

Hiểu một cách đơn giản, Hypebeast là chạy theo trào lưu sneaker, là những người tiên phong dẫn dắt trào lưu Sneaker và sở hữu rất nhiều đôi giày hàng hiệu lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Các Hypebeast làm vậy để khẳng định cái tôi cá nhân và hơn hết họ thích mọi người nhìn mình bằng đôi mắt ngưỡng mộ và thán phục. Một sneaker mới ra đời là lúc họ chấp nhận phải dậy sớm hơn thường ngày đế săn bằng được một đôi giày sneaker với giá cắt cổ.

Hiểu một cách đơn giản, Hypebeast là chạy theo trào lưu sneaker, là những người tiên phong dẫn dắt trào lưu sneaker và sở hữu rất nhiều đôi giày hàng hiệu lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Cộng động Hypebeast có sức ảnh hưởng khá rộng và tạo nên những cuộc tranh luận nóng bỏng trong giới streetwear và giới sneaker. Thậm chí, cộng đồng này còn có cả tạp chí Hypebeast ra đời. Dù trào lưu này có lẽ đã xuất hiện từ lâu nhưng mới nở rộ lên khi các tín đồ thời trang thích thể hiện sự giàu có và chịu chơi của mình. Từ đó, các bộ quần áo và giày sneaker bị đội giá lên quá mức bởi quá nhiều người chạy đua theo trào lưu này.

Các tiêu chí đánh giá một Hypebeast là gì?

Với giới trẻ hiện nay, một Hypebeast thực sự chỉ đơn giản là việc bạn không quan tâm đến hình dạng đúng nghĩa thật sự của phiên bản Air Jordan OG mà họ chỉ quan tâm đến đôi giày đó post lên facebook có mang về nhiều nút like hay không. Bạn là một Hypebeast khi bạn chỉ quan tâm tới các phiên bản giày khan hiếm hay là sự cộng tác về hai thương hiệu này? Bạn là Hypebeast chỉ vì thần tượng của bạn là Kanye west? Hay bạn là Hypebeast khi bạn đang mang một đôi giày Air Jordan kinh điển trên chân mình?

Do đó, các bạn trẻ dễ dàng bị gán cái mác Hypebeast bởi bất kỳ mọi thứ trên đời này. Điều gì sẽ khiến bạn không trở thành một Hypebeast? Đó chính là bạn phải thuộc lòng toàn bộ câu chuyện và lịch sử đằng sau các đôi giày sneaker bạn đang có. Bạn phải nhớ được toàn bộ bảng điểm, thành tích của Jordan trước khi mở ví ra lấy 180$ để mua đối giày của ông ý.

Bạn sẽ quan tâm  E-commerce là gì? Ưu và nhược điểm của thương mại điện tử là gì?

Tóm lại, để không bị mọi người gán cho mình một cái tên Hypebeast hư danh, thì đối với mỗi đôi giày bạn có, bạn phải thực sự hiểu, thực sự yêu quý và ngưỡng mộ người đã tạo ra những đường nét tinh tế trên đôi giày. Hoặc bạn phải am hiểu những dấu ấn lịch sử của các đôi giày sneaker.

Bạn phải am hiểu những dấu ấn lịch sử của các đôi giày sneake nếu muốn trở thành một Hypebeast thực thụ.

Sự phát triển của giới Hypebeast và cách để thành Hypebeast chính hiệu!

Trước hết bạn phải là người chịu chơi, chịu chi. Có hứng thú với xu hướng, luôn muốn dẫn đầu các trào lưu thời trang & Sneakers. Tạo nhiều mối quan hệ, tham gia những cộng đồng Hypebeast để vừa giao lưu, vừa giúp đỡ nhau trong việc săn lùng, mua bán, order đồ Hyped. Cuối cùng và quan trọng nhất chính là phải thường xuyên cập nhật thông tin, những xu hướng thịnh hành, những sản phẩm đang hot, hiếm trên thị trường,… Học hỏi thêm các tips mix đồ để giúp phối Hyped Items phù hợp trên Outfit.

Chủ đề về “Hypebeast”, Hypebeast là gì? Cách nhận dạng Hypebeast…trở nên sôi nổi đến mức xuất hiện hẳn một trang tạp chí chuyên về Sneakers & Streetwear mang tên Hypebeast.com. Không chỉ vậy, “Hypebeast” còn là từ khóa cực hot trên Google với lượng thông tin liên quan vô số kể, dễ dàng để bạn tiếp cận kỹ hơn cụm từ này, hay có ý định trở thành tay Hypebeast thứ thiệt chẳng hạn.

Làm thế nào để biết một hypebeast là gì?

“Một người theo một xu hướng để được mát mẻ hoặc trong phong cách. Một người mặc những gì được thổi phồng lên.”

“Một con quái vật [sic] là một đứa trẻ thu thập quần áo, giày dép và các phụ kiện cho mục đích duy nhất là gây ấn tượng cho người khác. Mặc dù cá nhân có thể không có một xu để tên của họ, họ thích phía trước như họ đang làm cho nhiều hơn tất cả mọi người khác. Được trang bị với thẻ tín dụng của mommies [sic], các hypebeast [sic] sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo rằng anh ấy có tất cả các cặp của Nike [sic] anh thấy Jay-Z mặc trên 106 & Park. ”

hypebeast
hypebeast

Ya sẽ theo dõi? Mặc dù có vẻ là một cuộc xung đột nhỏ với những gì một hypebeast là, một trong những điều tất cả chúng ta thu thập từ đây là một hypebeast là quan tâm đến được “in”.

Chúng đi vào các xu hướng mới nhất, bất kể nó là gì. Giờ đây, cách họ có được những xu hướng mới nhất đó không phải là doanh nghiệp của tôi. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu ai đó là một hypebeast? Với thời gian, bạn sẽ có thể phát hiện ra chúng.

1. Họ mặc mọi thứ đang thịnh hành

Họ giống như một trang Instagram đi bộ. Đúng hypebeasts không đi vào xem xét rằng tất cả mọi thứ nên được kiểm duyệt. Thay vào đó, họ muốn thể hiện flash của họ. Khi bạn nhìn thấy chúng, chúng sẽ mang mọi nhãn hiệu mà bạn có thể nghĩ đến. Đảm bảo bạn biết đôi giày của họ khác với áo khoác của họ. [Đọc: 22 cách để có swag và trông tự tin]

2. Bạn tập trung vào các xu hướng thay vì các nhu yếu phẩm

Tiền không phải là một đối tượng với bạn, ngay cả khi bạn không có bất kỳ thứ gì. Bằng cách nào đó bạn sẽ nhận được tiền để mua giày iPhone hoặc Yeezy mới nhất. Vấn đề là, một hypebeast không quan tâm đến việc họ sẽ ăn bữa tiếp theo của họ hoặc nơi họ sẽ đi ngủ tối nay. Đó là giờ nghiệp dư cho họ. [Đọc: 20 cách để được thoải mái trong làn da của bạn và tình yêu là bạn]

Bạn sẽ quan tâm  Có bao nhiêu tình huống khi Client gọi Pitch?

3. Họ tự hào về bộ sưu tập của họ

Một hypebeast không có một hoặc hai đôi giày, họ có một tủ quần áo toàn bộ những đôi giày mới nhất. Và họ không xấu hổ về điều đó. True hypebeasts tự hào về bộ sưu tập dây chuyền vàng, snapbacks, giày và đồng hồ của họ. Họ có thể làm việc chăm chỉ để có được chúng, vậy tại sao không bask trong nó.

4. Tiết kiệm gì?

Đối với một số người trong chúng ta, chúng tôi không mua trang phục hoặc giày bán hàng vì chúng tôi đang tiết kiệm tiền. Vâng, nếu đó là bạn, bạn không phải là một hypebeast. Một hypebeast đang sống trong thời điểm này. Họ không biết tương lai sẽ như thế nào, vì vậy họ muốn sống và nhìn tốt ngay bây giờ. Học phí đại học? Thuê? Đó không thể là cái đóquan trọng.

5. Họ không nhất thiết phải thích những gì họ đang mặc

Họ có thể thậm chí không thích đôi giày Yeezy mới xuất hiện, nhưng đó không phải là vấn đề. Vấn đề là, họ mới, họ là thương hiệu và mọi người đều muốn có một cặp. Chắc chắn, họ thậm chí có thể trông giống như kẻ ngốc hoàn toàn trong trang phục của họ, nhưng vấn đề là để cho thấy rằng họ có một mục chính hãng và hiếm hoi mà phần còn lại của chúng tôi thì không.

6. Họ biết tất cả các thương hiệu

Nếu họ chưa bao giờ nghe nói về một thương hiệu thì nó rõ ràng không phải là một thương hiệu quan trọng. Họ biết tất cả các thương hiệu. Tất cả bọn họ. Họ không quan tâm đến việc mua quần áo và phụ kiện không tên, đó không phải là cuộc sống thiếu máu. Nếu những người nổi tiếng yêu thích của họ không mặc nó, nó không phải là thời trang.

7. Họ phụ thuộc vào các lượt thích trên Instagram

Một hypebeast biết rằng giá trị của chúng được đo lường hoàn toàn bởi những gì người khác nghĩ. Và bạn có thể thấy được suy nghĩ của người khác ở đâu? Trên Instagram. Mỗi thứ giống như là một dấu hiệu cho thấy họ đang làm điều đúng đắn để có cái nhìn hàng đầu. [Đọc: 20 lý do tại sao mọi người không thích bạn]

8. Họ theo sát người nổi tiếng.

Hypebeasts được thuyết phục bởi những gì người nổi tiếng mặc hàng ngày. Nếu bạn đi trên Instagram của họ, họ đang theo dõi những cái tên lớn nhất, và có thể bạn sẽ nhận thấy những điểm tương đồng trong cách họ ăn mặc. Nếu Jay-Z có nó, các hypebeast sẽ nhận được nó.

9. Họ không bao giờ rời khỏi ngôi nhà không thổi phồng lên

Cho dù họ chỉ cần chạy đến chợ để lấy sữa hoặc nhận thư, họ chắc chắn rằng họ mặc quần áo. Bạn không bao giờ biết bạn sẽ thấy ai khi bạn mong đợi điều đó. Vì vậy, đó là lý do tại sao họ dành thêm thời gian để sẵn sàng trước khi rời khỏi nhà.

10. Quần áo của họ đang trong tình trạng bạc hà

Bạn sẽ nghĩ rằng họ có một bức tượng thu được, nhưng thực sự, đó chỉ là quần của họ. Hypebeasts đối xử với quần áo của họ như thể họ là đồ sưu tầm bởi vì trong mắt họ, quần áo của họ.Những chiếc quần hợp thời trang đắt tiền của họ không có nghĩa là được đeo, chúng có nghĩa là được tôn thờ.

Bạn sẽ quan tâm  Mật độ từ khóa là gì và Mật độ từ khóa như thế nào là tốt nhất? – Inbound Marketing in Vietnam

11. Họ yêu giày

Tôi thực sự không thể nhấn mạnh điều này đủ. Hypebeasts yêu đôi giày, nhưng thực sự, họ yêuchúng. Họ có thể không bao giờ tin tưởng một người phụ nữ, nhưng họ biết rằng một điều không phản bội họ là cặp Jordans mới của họ. Ý tôi là, nếu bạn chưa xem video “Hype Beast $”, nó giải thích mọi thứ bạn cần biết về điều này. [Đọc: 20 đặc điểm để hiểu tính cách omega]

12. Tất cả mọi thứ phải phù hợp

Bây giờ, đây không phải là cho tất cả các hypebeast, nhưng đối với đa số, họ tự hào trong việc đảm bảo tất cả mọi thứ phù hợp. Ý tôi là mọi thứ, ý tôi là mọi điều.Từ đầu họ, đến những ngón chân của họ, họ sẽ chỉ mặc một màu và một màu duy nhất. Trừ khi họ có bling trên.

Vậy thì một Hypebeast năm 2019 là như thế nào?

Bạn là HYPEBEAST khi bạn chỉ để mắt tới những phiên bản giày khan hiếm.

Bạn phải thuộc lòng toàn bộ lịch sử và câu chuyện đằng sau những đôi giày mà bạn có.

hypebeast
hypebeast

Từ điển đầu giày

Sẽ thật là bất cập khi bạn là một hypebeast mà có một người nào đó nói chuyện với bạn về giày, và nói bằng các từ lóng mà bạn thì lại không biết thì rất không tốt phải không nào. Sau đây EMG Online  sẽ chia sẽ cho bạn những từ chơ bản nhất nhé.

  • DS: Deadstock – tình trạng giày hoàn toàn mới, chưa hề được thử qua và đi kèm với đầy đủ phụ kiện (hộp giày, móc khóa,…).
  • PADS: Pass as Deadstock – giày chỉ được thử qua 1 lần, chưa mang ra ngoài, đi kèm với đầy đủ phụ kiện (hộp giày, móc khóa,…).
  • VNDS: Very near Deadstock – Giày được mang trong thời gian ngắn, hoàn toàn mới, đi kèm với đầy đủ phụ kiện (hộp giày, móc khóa,…).
  • NDS: Near Deadstock – tương tự như VNDS, có thể thấy là đã được mang nhưng nếu vệ sinh lại có thể tạm xem như VNDS.
  • NIB: New In Box – Giày mới và có đầy đủ phụ kiện (tương tự DS).
  • NWT: New With Tag – Giày đi kèm với phụ kiện, có thể không có hộp.
  • OG all/OG nothing: Có đầy đủ phụ kiện/Không còn phụ kiện, chỉ còn giày.
  • NFS: Not For Sale – không bán.
  • OBO: Or Best Offer – trả giá tốt nhất, được cả 2 bên mua và bán chấp thuận.
  • Deal: Giày được bán với giá “đẹp”, dễ chịu.
  • Steal: Giày tốt giá đẹp không tưởng. Có thể xem như deal siêu tốt.
  • BIN: Buy It Now – Giá để mua ngay, không offer, không đấu giá.
  • Cop: Mua.
  • Drop / Pass: Không mua, cho qua vì không thích.
  • Bid: Đấu giá.

Các tìm kiếm liên quan:

  • hypebeast vietnam
  • hype là gì
  • hypebeast việt nam
  • sneakerhead là gì
  • hypebeast style
  • cộng đồng hypebeast
  • hypebeast sneaker
  • hypebeast wallpaper

Nguồn: https://www.emg.com.vn/:

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
Công việc team marketing thuê ngoài
Phòng marketing thuê ngoài là gì? Team thuê ngoài HCM
marketing noi dung
5 bước để thực hiện Marketing nội dung hiệu quả
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành – chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp
7 sai lầm phổ biến khi bán hàng online
online marketing
Bỏ túi ngay 8 bí kíp Online Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
thiết kế web bán hàng
9 bí kíp tối ưu Marketing Online cho doanh nghiệp mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *