Mục lục
- Inbound marketing là gì? Hoạt động như thế nào?
- Những chiến lược inbound marketing được tìm thấy quan trọng nhất :
- Bước 2: Các chiến lược chuyển đổi của inbound marketing
- Bước 3: Các chiến thuật phân tích của inbound marketing
- Các chỉ số quan trọng inbound marketing là gì
- Lượng truy cập website inbound marketing là gì
- Khách hàng tiềm năng inbound marketing là gì
- Khách hàng inbound marketing là gì
- Tỉ lệ chuyển đổi inbound marketing là gì
- Benchmark inbound marketing là gì
- Hiệu quả nội dung inbound marketing là gì
- Đăng ký nhận tài liệu
- Các tìm kiếm liên quan đến inbound marketing
Inbound marketing là gì? Hoạt động như thế nào?
inbound marketing là gì
Dựa trên giá trị, điều đó có nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung.
Dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm. Inbound marketing thu hút khách hàng như những thỏi nam châm, chứ không đập vào đầu họ bằng búa tạ.
Hãy nghĩ quá trình marketing và bán hàng của bạn như một cái phễu. Những người truy cập nằm ở tầng trên của phễu và những khách hàng hạnh phúc sẽ nằm ở cuối phễu.
Là một marketer, mục tiêu của bạn là tối đa hóa số lượng người bạn thu hút ở tầng trên của phễu (như lượng truy cập website) và cả số lượng khách hàng ở cuối phễu. Inbound marketing có 3 chiến lược để thực hiện điều này:
Được tìm thấyinbound marketing là gì
– Những chiến thuật như viết blog, tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) sẽ thu hút được những người truy cập chất lượng đến website của bạn.
Chuyển đổiinbound marketing là gì
– Những chiến thuật như tạo landing page và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng (lead) với mục đích chuyển đổi người truy cập website thành khách hàng tiềm năng và khách hàng lâu bền.
Phân tíchinbound marketing là gì
– Những chiến thuật dùng để cải tiến hiệu quả của toàn bộ quá trình – tăng số lượng đối tượng phù hợp ở tầng trên và dưới của phễu.
Chiến lược được tìm thấy giúp bạn thu hút lượng truy cập vào website (“khách vãng lai” ở tầng trên của phễu). Đây là chiến lược quan trọng nhất trong inbound marketing bởi vì nó là cơ sở cho tất cả mọi thứ ở sau: bạn không thể làm gì nếu không có ai vào webstie của bạn, và bạn cũng chẳng tạo được khách hàng tiềm năng.
Những chiến lược inbound marketing được tìm thấy quan trọng nhất :
Viết bloginbound marketing là gì
Tối ưu hóa tìm kiếm (SEO)inbound marketing là gì
Truyền thông xã hội inbound marketing là gì
Nội dung Marketing inbound marketing là gì
Nội dung marketing là một chiến thuật được tìm thấy khác. Giống như viết blog, nó sẽ tạo ra những thông tin hấp dẫn những người đến website của bạn. Hơn nữa, không giống blog.
Nội dung Marketing không bị hạn chế ở một kênh nào cả – nó là một ý tưởng chung trong việc sử dụng nội dung để hấp dẫn những người đến website của bạn. Nó cũng có thể là video, các tài liệu miễn phí, hội thảo trên web (webminar) và những nội dung khác.