Những sáng tạo quái chiêu nhất của KFC trong quảng cáo

“Sáng tạo hay là chết” – Rất nhiều người làm trong ngành quảng cáo đã lấy đây làm tôn chỉ làm việc của mình. Chính những quyết định táo bạo, dám đổi mới, sáng tạo đã mang đến cho các thương hiệu những quảng cáo thú vị, thu hút khách hàng và làm nên bản sắc cho những thương hiệu đó. Kể đến đây, chúng ta không thể không nhắc đến KFC – ông trùm vừa lên ngôi thời gian gần đây trong công cuộc gây sốc thiên hạ với các sáng tạo của mình

Hãy cùng Chúng tôi điểm lại những trò quái chiêu nhất của KFC nhé. 

1. Kem chống nắng mùi gà chiên

Đi tắm nắng nhưng sợ bị cháy đen da? Tại sao không thử kem chống nắng mùi gà chiên Extra Crispy của KFC? Như cái tên đã ám chỉ, kem chống nắng Extra Crispy sẽ giúp người dùng có được một làn da nâu hoàn hảo như lớp da “extra crispy” (“cực kì giòn tan”) của gà chiên KFC. Hài hước hơn, hướng dẫn sử dụng trên tuýp kem còn viết rõ “Tuyệt đối không được ăn. Biết là ngửi mùi rất ngon, nhưng ăn vào thì không ngon đâu”.

2. Sơn móng tay mùi gà chiên (và có thể ăn được)

KFC đã luôn được biến đến với slogan nổi tiếng “It’s finger lickin’ good” (“Ngon đến mức bạn phải liếm ngón tay”). Vậy tại sao không thử tung ra một sản phẩm khiến khách hàng phải thật sự liếm ngón tay? 😀 Tháng 5 năm 2016, KFC Hong Kong tung ra hai loại sơn móng tay tương ứng với hai vị chính của gà chiên KFC: Original Recipe và Hot & Spicy. Giờ thì cứ thoả thích vừa sơn móng tay vừa liếm mút nhé! 

Bạn sẽ quan tâm  EAT là gì? Hướng dẫn cải thiện EAT trên website bằng 9 bước siêu đơn giản

3. Nến thơm mùi gà chiên 

Tháng 12 năm 2016, KFC New Zealand tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội Twitter với phần thưởng là Nến Mùi Gà Chiên chính hãng KFC. Nếu bạn đủ can đảm đốt nến này trong nhà thì KFC hẳn sẽ rất hài lòng. Thử nghĩ đi, ở nhà ngửi toàn mùi gà chiên thì bạn sẽ tự giác chảy nước miếng và tìm mua gà chiên ăn thôi! 

4. Gắn máy in ảnh kèm thùng gà chiên

Mùa hè năm 2015, KFC Canada đã tạo ra Memories Bucket – thùng gà chiên 12 miếng kèm theo máy in ảnh cấp tốc để tạo sức hấp dẫn với các khách hàng trẻ tuổi. 

5. Sạc điện thoại đi kèm hộp gà chiên

Bằng một cách nào đó, KFC India tin rằng khách hàng của họ cần phải sạc điện thoại trong lúc gặm gà chiên (?!). Tháng 6 năm 2016, Watt A Box được tung ra tại Ấn Độ. Đây là hộp gà chiên có kèm theo một dây sạc với cổng sạc gắn ngay trên hộp.

Tiếc thay, các cổng sạc điện thoại này có vẻ không chất lượng cao cho lắm, bởi bụng khách hàng đã đầy gà nhưng điện thoại lại chưa kịp đầy pin. 

 

6. Double Down Burger

Xuất hiện lần đầu năm 2010, Double Down Burger được nhiều người tin là burger hoành tráng nhất mà KFC từng tạo ra: Không có phần bánh, chỉ gồm 2 miếng gà chiên kẹp thêm lát phô mai và thịt xông khói ở giữa. 

Chú ý: Cực nhiều dầu mỡ, chống chỉ định cho người yếu tim! 

Theo Kí sự Quảng cáo
EMG Online – Admciro

Bài viết liên quan

dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp
bản sắc thương hiệu là gì
Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu
vay tín chấp là gì
Vay tín chấp là gì? Những lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Spam *Captcha loading...