Ninh Tito – chàng trai được Facebook và Google “ưu ái” nhất Việt Nam: Vì đâu mà đạt thành tựu “khủng” đến thế?

Ninh tito là ai

Trong những năm trở lại đây, trào lưu Food Vlogger trở nên rất thịnh hành trong giới trẻ. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như No Food Phobia, Ăn Sập Sài Gòn, The Panda’s Flavor, Trang Nhím Tròn… và tất nhiên không thể không nhắc tới Ninh Tito – Food Vlogger số 1 Việt Nam hiện nay. Có lẽ sẽ phải mất nhiều thời gian mới nói hết được về thành tựu của chàng trai trẻ sinh năm 94 này. Đỉnh điểm nhất chính là việc Ninh Tito được hai “ông lớn” FacebookGoogle hợp tác để quảng bá cho các dự án của thương hiệu. Vậy nhờ đâu mà Ninh Tito lại gặt hái được nhiều những thành công đến thế? Cùng EMG Online phân tích ở bài viết dưới đây, đặc biệt các Marketers đừng nên bỏ qua vì đó cũng sẽ là bài học cho chính chúng ta đấy!

Ninh Tito là ai

Ninh Tito có tên thật là Vũ Trung Ninh, sinh ngày 10/10/1994 tại Lào Cai, nhưng quê của anh lại ở Hoài Nam, Ứng Hòa, Hà Tây. Ninh Tito tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long khóa 25 và hiện nay đang làm food vlogger với kênh youtube với số lượng người theo dõi khủng. Chưa kể tới vào năm 2017 Ninh Tito còn được vinh danh trong top 4 đề cử hạng mục ẩm thực trong giải thưởng Influencer tổ chức tại Malaysia.

Ninh tito là ai

Ninh Tito là ai? Ninh tito sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được hỏi rất nhiều trên mạng xã hội hiện nay

Food Blogger Ninh Tito “khủng” như thế nào?

Có thể nói, kênh của Ninh Tito không chỉ thuộc top các Food Vlogger hiện nay, mà anh còn là một trong những Youtubers “máu mặt” và cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này, kênh Ninh Tito đã đạt 476K lượt đăng ký, với traffic cực tốt khi mà mỗi video của anh đều có khoảng vài trăm ngàn, thậm chí là vài triệu lượt xem. Còn đối với nền tảng Facebook, trang cá nhân của Ninh có khoảng 20k lượt theo dõi, tương tác mỗi bài viết rất tốt, và fanpage thì có tới 50k lượt thích. Ngoài ra, Ninh Tito còn có kênh Instagram với 152K lượt theo dõi. Chẳng còn hoài nghi gì nữa, cái tên Ninh Tito chính là điểm đến tuyệt vời cho bất cứ nhãn hàng nào, nhất là những thương hiệu F&B.

Bạn sẽ quan tâm  Phân tích marketing 4C – Quan điểm hướng về khách hàng

Ninh tito là ai

Nguồn: Ninh Tito

>>> Tìm hiểu thêm: Vlog là gì?

Thời gian gần đây, tên tuổi của Ninh Tito lên như “diều gặp gió” khi đồng hành cùng hai “ông lớn” Facebook và Google. Với Facebook, hình ảnh của Ninh trở nên quen thuộc với mỗi người hâm mộ anh. Còn với Google, Ninh Tito hợp tác với chi phí “khủng” để được xuất hiện trên các nền tảng lớn nhằm quảng bá du lịch, đồ ăn… Ngoài ra, một vài thương hiệu đã và đang hợp tác cùng anh chàng điển trai này có thể kể tới như GrabFood, StrongBow, Huawei, The Body Shop, Innisfree, YSL, WeFit…

Chặng đường nỗ lực miệt mài của chàng trai tài năng Ninh Tito là minh chứng cho thành công vang dội này

Khi mà trào lưu Food Review đang lan tỏa một cách mạnh mẽ, làm thế nào để Ninh Tito vẫn có một chỗ đứng vững chắc cho mình? Chắc chắn là anh chàng này có những tính cách và đặc điểm mà người khác không có rồi! Thêm nữa, hồi còn theo học tại trường Đại học Thăng Long, Ninh Tito cũng đã ở trong CLB Marketing, nên dường như những cách thức anh quảng bá hình ảnh của mình cũng hiệu quả và rất chuyên nghiệp.

Ninh Tito thực sự là một người chăm chỉ và không bao giờ tự hài lòng về những gì mình có

Chắc chắn rồi, vì phải thực sự chăm chỉ thì Ninh Tito mới có thể “nuôi lớn” kênh YouTube của mình và đạt những thành tích đáng tự hào đến như vậy. Tần suất ra video của Ninh là 3 clip/tuần, vào thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Tốc độ ra video lớn thuộc top các YouTuber mà chất lượng vẫn tốt thì đủ hiểu Ninh Tito chăm chỉ đi quay như thế nào. Phải kể thêm là Ninh không thuộc sự quản lý của bất kỳ Agency nào, đồng hành cùng anh là một vài cộng sự quen thuộc. Thậm chí từng video chúng ta xem tất cả là đều do một mình anh dựng/edit. Gần đây, clip về bánh mỳ dân tổ của Ninh được quay lúc 3 giờ sáng và anh đã chỉnh sửa luôn để lên video vào sáng hôm sau. Thật hiếm mà thấy được một vlogger nào làm việc vì đam mê mà chăm chỉ miệt mài sớm khuya như vậy.

Video bánh mỳ dân tổ của NInh Tito thu hút hàng triệu view

Video về bánh mỳ dân tổ đã thu hút sự chú ý của gần 1 triệu lượt xem vì sự độc đáo. (Nguồn: YouTube)

Trong giải Influence Asia 2017, Ninh Tito còn có những chia sẻ thật lòng khi lọt vào top 4: “Đối với mình, thành công nho nhỏ này vừa là động lực nhưng cũng là trách nhiệm, khiến mình nghiêm túc hơn trên con đường mình đã chọn. Giờ phút này không còn gì là tình cờ hay vui vẻ nữa, đây là cơ hội lớn mà mình thật sự phải nắm lấy. Hơn hết, câu chuyện và công việc của mình có lẽ đang truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ khác cũng có cùng đam mê và khao khát được thử sức“.

Bạn sẽ quan tâm  Ma trận SWOT của Vinamilk: Những phân tích, đánh giá chi tiết (2020)

Ninh Tito có một gương mặt duyên và thu hút người xem

Khi chú ý theo dõi từng video của Ninh Tito, chúng ta dễ dàng nhận thấy nụ cười lúc nào cũng tươi rói chính là điểm mạnh của chàng trai này. Nụ cười và ánh mắt “biết nói” như một thỏi nam châm hút toàn bộ khán giả “nhấp” vào xem từng sản phẩm của anh. Chất giọng ngọt ngào chuẩn trai Hà Nội cũng là một điểm cộng “gây nhớ gây thương” đối với biết bao fans hâm mộ. Với bất cứ ai khi xem Ninh ăn uống và nói chuyện sẽ được truyền một nguồn năng lượng tích cực và sảng khoái. Có lẽ đây sẽ là bài học mà bất cứ Youtuber nào cũng nên biết và làm theo.

Ninh tito có khuông mặt ưa nhìn, thu hút người xem

Ninh Tito có một gương mặt khả ái và cực kỳ duyên. (Nguồn: YouTube)

Nội dung trên kênh Ninh Tito nhất quán mà vẫn độc đáo

Khi đã có một số lượng người quan tâm theo dõi nhất định, Ninh Tito không đi theo nhiều hướng khác để tăng phủ sóng. Vì anh hiểu rằng việc làm đó rất dễ khiến mình “mất chất”. Anh vẫn kiên trì và miệt mài theo đuổi mảng Food Review. Nội dung nhất quán chính là yếu tố giúp cho mỗi khi nhắc đến cái tên Ninh Tito, ta đều nhớ ngay đến một anh chàng “hay ăn” và chia sẻ những địa chỉ ngon, rẻ, lạ.

Trong suốt quá trình sáng tạo nội dung, Ninh Tito cũng không ngừng đổi mới để “bắt trend” nhưng vẫn tinh tế. Thậm chí, anh còn là người dẫn đầu xu hướng và tạo ra trào lưu cho các bạn trẻ. Sau clip ăn bánh mỳ dân tổ, hàng loạt các Vlogger khác như Kiên Hoàng, Dino Vũ cũng đã quay clip tự làm bánh mỳ dân tổ. Còn các bạn trẻ cũng nhờ clip của anh mà hẹn nhau đi ăn bằng được sạp bánh mỳ lúc 3 giờ sáng này.

Ninh Tito còn điểm thêm một vài nội dung ngoài ăn uống ví dụ như những video chia sẻ về cuộc sống cá nhân, hành trình trở thành Food Vlogger và cả những chuyến du lịch Đà Lạt, Phú Quốc… Rồi những mẹo nhỏ trong cuộc sống giúp bạn trẻ sống tốt hơn, sống trọn vẹn hơn. Ví dụ như những app nên có trong điện thoại, hay là cách chọn quần áo, bí kíp chụp ảnh…

Ninh Tito biết “chăm chút” cho Instagram của mình

Đây quả là một kế hoạch đúng đắn đối với Ninh Tito và bất cứ Vlogger nào. Anh thực sự biết quảng bá thương hiệu thông qua nền tảng Instagram. Ninh có hàng trăm nghìn bức ảnh chỉn chu, tỉ mỉ nhưng vẫn thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp của món ăn – không hề tạo cảm giác gò bó, sắp đặt. Điểm nhấn của những bức ảnh “vạn người mê” chính nghệ thuật flatlay thời thượng, tinh tế. Còn với Instagram Story, anh cũng chỉnh và sắp xếp đồ ăn bắt mắt, gây hứng thú và thèm thuồng cho bất cứ ai. Phải là một người tỉ mỉ và có gu thẩm mỹ tốt thì Ninh mới cho ra được những Story “chất-phát-ngất” đến như vậy.

Bạn sẽ quan tâm  Phân tích chiến lược marketing mix của Coca Cola gắn liền với 4 chữ P

ninh-tito-04

ninh-tito-05

Instagram của Ninh Eating được chăm chút và rất hấp dẫn. (Nguồn: Hoa học trò)

Hơn cả, Ninh Tito review đồ ăn bằng “cái tâm”

Cách mà Ninh Tito chia sẻ, review về đồ ăn cũng rất khác so với các Food Vlogger khác. Nếu như mọi người đang chạy theo hướng thương mại hóa và review theo kiểu “không có tâm” thì Ninh Tito ngược lại. Anh nói về đồ ăn theo một cách nhẹ nhàng, không quá chuyên sâu vào cảm nhận vị mà khơi gợi để cho mỗi người có những suy nghĩ riêng. Đặc biệt, Ninh Tito cũng rất rõ ràng và dứt khoát khi anh tuyên bố “đồ ăn ngon sẽ chia sẻ, đồ ăn không ngon thì không bao giờ đề cập”. Chính ở bởi sự “có tâm” trong review mà các bạn trẻ vô cùng tin tưởng vào chàng trai này. Họ tin rằng địa chỉ mà được Ninh Tito review sẽ xứng đáng đến và thưởng thức. Yếu tố lòng tin trong Marketing được Ninh Tito làm rất tốt.

ninh-tito-06

Ninh Tito là một người review đồ ăn bằng “cái tâm”. (Nguồn: YouTube)

>> Xem thêm: Học cách sáng tạo nội dung chất nhất Việt Nam của cô gái vàng làng Youtubers – Giang Ơi

Kết

Có lẽ cũng chẳng cần phải giải thích quá nhiều thì chúng ta cũng hiểu tầm ảnh hưởng của Ninh Tito. Phải như thế nào thì anh chàng mới được Google và Facebook “ưu ái” đến như vậy. Trong tương lai, chắc chắn Ninh sẽ còn ngày một phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Hi vọng rằng sẽ luôn có thật nhiều ý tưởng đến từ kênh của Ninh Tito để phục vụ cho khán giả. Và cùng EMG Online chờ đợi những dự án lớn của Ninh sắp tới nhé!

Quang Minh – EMG Online

 

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *