Pamphlet là gì ? Ứng dụng của Pamphlet hay Brochure trong việc quảng bá

Pamphlet là gì

Pamphlet hay brochure được ví như sứ giả quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Vậy Pamphlet là gì, những ứng dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây:

Pamphlet là gì?

Pamphlet được xem như là những trang sách nhưng không được đóng gáy, nó có thể được gấp 2 hoặc 3 hoặc thậm chí làm 4 (lúc này lại có thể được gọi là leaflets), hoặc có thẻ chỉ có một vài trang được gấp đôi hoặc ba, và có thể đóng gáy đơn giản để làm thành một tệp thông tin. Có một quy định nhỏ cho Pamphlet là hơn 5 trang và không quá 48 trang.

Đặc điểm của pamphlet.

Pamphlet là dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp, công ty. Bạn có thể hiểu đó là một quyến sách nhỏ hay một tập sách chứa đựng những thông tin chung về sản phẩm hay dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp muốn truyền thông, quảng cáo với đông đảo khách hàng.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của Pamphlet là gì? đó là nó có thể được gấp làm 2,3 hoặc thậm chí nó có thể chỉ có một vài trang được gấp đôi hoặc ba, và có thể đóng gáy đơn giản để làm thành một tệp thông tin.

Theo quy định của UNESCO thì độ dày của Pamphlet là hơn 5 trang và không quá 48 trang, nhiều hơn thì được gọi là sách chứ không phải pamphlet nữa. Kích thước khoảng 21×29,7cm (bằng tờ giấy A4). Với loại công cụ này thường được sử dụng 4 gam màu chính để thiết kế, được in trên giấy bóng hoặc dày để chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Vấn đề in ấn pamphlet phức tạp hơn in tờ rơi bởi mỗi mặt phải cắt canh lề, headlines và bố trí khác nhau. Pamphlet sử dụng nhiều trong marketing và khá nhiều copywriter được thuê chỉ để viết headline cho pamphlet (hay Brochure).

Pamphlet thường được in trên chất liệu giấy tốt và để khách hàng giữ lại thông tin sản phẩm, do đó nên chi phí in ấn cũng đắt hơn so với in tờ rơi.

 

Phân biệt giữa flyer, leaftlet, brouchure và pamphlet:

  • Tờ rơi (flyer) chính là giấy khổ a5 hoặc a4 tùy mục đích sử dụng của người in. Trong đó chứ thông tin, hình ảnh nổi bật muốn truyền thông và quảng cáo. Chất liệu giấy có thể mỏng hoặc dày, in trắng đen hoặc màu.
  • Tờ gấp (Leaflet) chủ yếu được in nhiều màu. Leaflet có thể kẹp trong menu, bàn chờ, quầy lễ tân …. Leaflet được thiết kế đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và in ấn trên giấy chất lượng hơn. Do đó, chi phí để in Tờ gấp (Leaflet) cũng cao hơn in Tờ rơi (flyer).
  • Brochure chính là tờ rơi gấp đôi, gấp 3, gồm nhiều trang ghép với nhau. Brochure có nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế cầu kỳ, in màu. Nó thường được in trên giấy dày hơn so với tờ rơi ( flyer). Chi phí in của Brochure cũng mắc hơn lyer và leaftlet. Vì thế nó chỉ được gửi hoặc phát cho những đối tượng khách hàng đã có nhu cầu. Thể hiện rõ thông tin sản phẩm, dịch vụ.
  • Pamphlet được xem như là những trang sách nhưng không được đóng gáy, nó có thể được gấp 2 hoặc 3 hoặc thậm chí làm 4 (lúc này lại có thể được gọi là leaflets). Trong các hình thức kể trên, có thể nói Pamphlet là hình thức xịn nhất, có đầu tư về thiết kế và chi phí in, kĩ thuật in cầu kỳ hơn cả. Số lượng trang, Pamphlet là hơn 5 trang và không quá 48 trang. Điều này rất thuận tiện để bạn tự do sáng tạo về nội dung và truyền đạt câu chữ cho đối tượng cần quảng cáo.
Bạn sẽ quan tâm  6 Kho Nhạc Nền Video Hay Không Bản Quyền Miễn Phí – Uplevo Blog

 

Ứng dụng của Pamphlet hay brochure trong việc quảng bá

Chúng ta vẫn thấy các Pamphlet giới thiệu sản phẩm, công ty, dịch vụ … các ngành nghề đa dạng khác nhau như : quầy thuốc hay trong kì nghỉ, bạn có thể thấy nó tại các điểm du lịch để quảng bá về du lịch, cũng có thể thấy trong ngành mĩ phẩm …

Rất nhiều những ngành nghề hiện nay thấy được tác dụng, vài trò của Pamphlet quan trọng như thế nào trong quảng bá. Khách hàng thường tìm đến các đơn vị in ấn chuyên nghiệp, công nghệ in ấn hiện đại tạo nên sản phẩm tốt, tối ưu chiến dịch nhằm mang đến khách hàng tiềm năng.

Brochure giống như sứ giả thương hiệu đại diện cho các công ty, tổ chức doanh nghiệp … mang đến những thông tin đầy đủ nhất, qua đó thu hút tới sự chú ý của mọi người.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Pamphlet là gì, phân biệt nó với những ấn phẩm khác, ứng dụng của brochure mà chúng tôi cung cấp đến bạn đọc. Pamphlet – brochure là những ấn phẩm không thể thiếu trong những sự kiện quảng bá của doanh nghiệp, công ty, nó xây dựng hình ảnh tốt, tiện lợi, rẻ tiền, dễ tiếp cận đến khách hàng, mang đến cho doanh nghiệp những hiệu quả bất ngờ trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt ngày nay !

 

Pamphlet là gì

 

Những lưu ý khi thiết kế Pamphlet là gì?

Mục đích của Pamphlet là thu hút số lượng khách hàng tới sản phẩm của bạn và ngày càng nâng cao doanh thu. Đây là một công cụ bán hàng hiệu quả để giúp doanh nghiệp của bạn tăng tương tác cũng như tăng “educate” với khách hàng mục tiêu. Và điều đó có thành công được hay không trước tiên bạn cần phải có một thiết kế Pamphlet tốt. Điều này sẽ khiến người xem không thể rời mắt, và  chắc chắn rằng họ sẽ đọc hết mọi thông tin từ đầu tới cuối. Ngược lại, một thiết kế Pamphlet không tốt thường sẽ kết thúc số phận hẩm hiu của mình tại thùng rác.Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý cơ bản sau:

Bạn sẽ quan tâm  Google Ads là gì? Những lợi ích google ads (google adwords) đem lại

 

Xác định mục tiêu:

Thông thường có 3 mục tiêu chính mà người làm Pamphlet hướng tới đó là:

  • Giới thiệu về công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ…. với mục tiêu này người thiết kế cần lựa chọn ngôn từ, kiểu cách mới mẻ để thu hút sự chú ý của người xem cũng như làm nổi bật được các thông tin muốn truyền tải.
  • Thông qua các Pamphlet kế hoạch bán hàng của công ty sẽ được tiếp cận với khách hàng dễ dàng và thu hút hơn.
  • Các thiết kế Pamphlet đã góp phần hỗ trợ các kỹ thuật viên rất lớn trong việc hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp mình. Đây là điều mà Pamphlet làm rất tốt. Pamphlet là gì

 

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu:

Đây là khâu quan trọng nhất trước khi bắt tay vào thiết kế Pamphlet, xác định được nhóm khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng giúp bạn lên được ý tưởng nội dung phù hợp để thu hút và có những chiến thuật bán hàng riêng.

Xác định thông điệp chính: Để doanh nghiệp có thể chuyển tải được hết thông điệp mà mình muốn gửi đến khách hàng thì phần nội dung cần được đầu tư kỹ lưỡng và cẩn thận. Chắc chắn rằng thông điệp sẽ là yếu tố quan trọng nhất, từ đó chúng ta mới xác định được nội dung mình cần đề cập là gì, mục tiêu truyền tải mới đạt được tối đa. Để khai thác triệt để thì người thiết kế cần hiểu thị hiếu khách hàng cũng như nắm bắt tâm lý của nhóm khách hàng hướng đến một cách cụ thể nhất.

 

Hình ảnh phù hợp, bắt mắt: Pamphlet là gì

Điều quyết định đến sự thành công của một sản phẩm Pamphlet là hình ảnh. Bởi vì mọi khách hàng đều chú ý đầu tiên đến các hình ảnh trong Pamphlet, đó là điều mà họ đánh giá sản phẩm của khách hàng. Nên chúng ta cần chọn các hình ảnh bắt mắt, phù hợp với nội dung và đặc biệt là phải rõ nét. Nếu chúng ta lựa chọn các hình ảnh mờ nhạt, độ phân giải kém thì chắc chắn nó sẽ khiến khách hàng nghĩ rằng đơn vị quảng bá kém chuyên nghiệp và không đáng để chú ý. Và từ ấy họ sẽ mất niềm tin vào sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên.

 

Pamphlet là gì

 

Dịch vụ thiết kế website của EMG Online

  • Dịch Vụ VPS Bảo Mật No1 | Uptime 99,99%
  • VPS có cấu hình cao có tính ổn định & bảo mật an toàn cao
  • Sử dụng dễ dàng dù không cần am hiểu IT
  • Tốc độ luôn ổn định, băng thông 32Gbit, hạ tầng đồng bộ mạnh mẽ
  • Hỗ Trợ kỹ thuật hệ thống liên tục 24/7
  • VPS SSD sử dụng công nghệ 100% SSD Intel Enterprise và hỗ trợ chống DdoS

Tốc độ vượt trội

Sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise mang đến trải nghiệm khác biệt về tốc độ truy vấn xử lý dữ liệu

Bạn sẽ quan tâm  Chiến lược Marketing 4P gồm những yếu tố quang trọng nào

Bảo vệ dữ liệu

Dữ liệu sẽ được backup định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở mức độ cao nhất

Dùng thử miễn phí

Trải nghiệm Cloud VPS SSD miễn phí trong vòng 07 ngày trước khi quyết định sử dụng dịch vụ

Đội ngũ tư vấn

Trải nghiệm sự khác biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện

Nâng cấp dễ dàng

Hệ thống cho phép nâng cấp, mở rộng tài nguyên CPU, RAM, SSD ngay lập tức trong quá trình sử dụng

Hệ điều hành

Chủ động lựa chọn nhiều hệ điều hành với các phiên bản khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng

Thời gian uptime

Xây dựng và thiết kế theo cơ chế N+1, tăng cường sự ổn định và đảm bảo thời gian uptime tới 99,5%

Công cụ quản lý

Giao diện quản lý được thiết kế với phong cách đơn giản và trực quan với người dùng Pamphlet là gì

Khi thiết kế website bán hàng tại EMG Online, quý khách được tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.Website của bạn sẽ được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, thiết kế web chuẩn SEO mà còn có tốc độ tải trang nhanh.

Việc chọn được đơn vị thiết kế website bán hàng tốt không chỉ tạo ra một web bán hàng chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người kinh doanh mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá sản phẩm dịch vụ để gia tăng doanh số. Hãy để EMG Online đồng hành cùng bạn trong việc bán hàng.

 

EMG Online

Tham khảo tài liệu online: https://www.emg.com.vn/khoa-hoc-online/

Tài liệu Marketing cơ bản: https://www.emg.com.vn/tai-lieu-marketing-online/

Email liên hệ: Liên hệ

Trang chủ

 

Các tìm kiếm liên quan đến pamphlet là gì

  • Pamphlet là gì
  • Pamphlet nghĩa là gì
  • Brochure
  • Booklet là gì
  • Pamphlet meaning
  • Pamphlet vs brochure
  • Travel brochure là gì
  • Spine là gì

Nguồn: https://www.emg.com.vn/:

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
Công việc team marketing thuê ngoài
Phòng marketing thuê ngoài là gì? Team thuê ngoài HCM
marketing noi dung
5 bước để thực hiện Marketing nội dung hiệu quả
khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành – chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp
7 sai lầm phổ biến khi bán hàng online
online marketing
Bỏ túi ngay 8 bí kíp Online Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
thiết kế web bán hàng
9 bí kíp tối ưu Marketing Online cho doanh nghiệp mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *