Quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay

Quảng cáo TVC là một trong những phương thức quảng cáo đặc trưng và gây ấn tượng nhanh chóng nhất tới các khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ, Internet và thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, quảng cáo TVC Online đang chiếm ưu thế “vượt trội” hơn hẳn quảng cáo TVC trên TV truyền thống. Vậy bạn đã biết tới hình thức quảng cáo iTVC? Hãy cùng EMG Online tìm hiểu ngay quảng cáo iTVC, những cơ chế công nghệ tuyệt vời và báo giá iTVC trong bài viết dưới đây.

Báo giá quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay.

iTVC là gì?

iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, iTVC giải quyết các vấn đề liên quan tới nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất.

Ưu điểm nổi bật của iTVC của EMG Online

Vị trí hiển thị

Xuất hiện một cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả, tại các vị trí chân bài viết và trong bài viết.

  • Tự động phát: Video sẽ phát khi độc giả scroll đến màn hình hiển thị đầy đủ video.
  • Tự động dừng: Video sẽ tự động dừng khi qua màn hình đó hoặc khi không hiển thị đầy đủ video.
  • Bật âm thanh: Âm thanh sẽ được bật khi di chuột vào video.
  • Tắt âm thanh: Âm thanh sẽ tắt khi di chuột ra ngoài video.

Cơ chế thông minh

Bên cạnh đó, iTVC có cơ chế chạy thông minh, thân thiện với độc giả. Cơ chế thông minh này giúp tôn trọng trải nghiệm của độc giả với quảng cáo.

Thiết kế mới

iTVC của EMG Online có thiết kế mới ấn tương, giúp nhận diện thương hiệu. Đồng thời thiết kế iTVC này của EMG Online thúc đẩy tương tác gữa nhãn hàng với khách hàng tiềm năng tối đa.

Đặc trưng sản phẩm

Đặc trưng iTVC của EMG Online chính là bán theo các gói phù hợp với từng mục đich và ngân sách của khách hàng. Các gói từ nội dung phổ biến cho tới nội dung chuyên sâu, kết hợp với những công nghệ vượt trội.

  • Tác động tới độc giả: Đánh vào cảm xúc, trực giác cảu độc giả bằng thông điệp rõ ràng. Kết hợp với animation tạo hiệu ứng thu hút, gợi nhớ và tác động vào tâm trí độc giả về thương hiệu, cũng như quyết định mua hàng.
  • Công nghệ vượt trội: Áp dụng những công nghệ vượt trội trong việc mang lại một giải pháp truyền thông hiệu quả.
  • Gói nội dung: Tạo ra nhiều gói nội dung chuyên sâu bằng cách group các nhóm độc giả trên network.
  • View Control: Công nghệ kiểm soát việc hiển thị của quảng cáo gồm Frequency, Demographic, Location, Timer, Viewability.
  • Hyper Targeting: Công nghệ target chuyên biệt, thông minh và nâng cao hơn gồm Brand Connection, Retargeting, Flow User, Look a like User, Behavior Funle.
  • Targeting: Sử dụng mô hình marketing để xây dựng một chiến lược cụ thể và chuyên sâu, phủ đè đối thủ, phủ vùng trống và đánh chiếm từ khóa.
Bạn sẽ quan tâm  Poster là gì? 5 cách để tạo nên một Poster quảng cáo đẹp xuất sắc

Báo giá iTVC của EMG Online

Báo giá iTVC của EMG Online với nội dung chuyên sâu.

Báo giá iTVC của EMG Online với nội dung phổ biến.

Lưu ý:

True Reach: Một lần khởi tạo và phát TVC thành công cho độc giả xem (3s)

Tùy theo mỗi gói nội dung, có thể chọn áp dụng các công nghệ cho phép (Xem chi tiết từng gói)

Bảo giá chưa bao gồm chi phí công nghệ (+15%)

Các gói nội dung iTVC của EMG Online

A. Gói nội dung chuyên sâu

1. Bất động sản

Đối tượng khách hàng

  • Chủ đầu tư và dự án bất động sản, giao dịch và môi giới bất động sản.
  • Nội thất, ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Nhà đất
  • CafeF: Bất động sản, chứng khoán, tài chính ngân hàng, tài chính quốc tế.
  • VnEconomy: Chứng khoán, tài chính, Địa ốc.

2. Kinh doanh – Tài chính

Đối tượng khách hàng

  • Bất động sản
  • Chứng khoán
  • Ngân hàng
  • Bảo hiểm

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Sức khỏe
  • Người lao động: Sức khỏe
  • Soha News: Sức khỏe
  • VTV: Sức khỏe
  • Kênh 14: Sức khỏe – Giới tính
  • Afamily: Sức khỏe
  • Gia đình: Sức khỏe

3. Sức khỏe

Đối tượng khách hàng

  • Dược phẩm, khám chữa bệnh, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, đồ dùng gia đình.
  • Sữa và các chế phẩm từ sữa, đồ dùng trẻ em, bỉm.

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Kinh doanh
  • CafeF: Thời sự, doanh nghiệp, kinh tế vĩ mô, hàng hóa – nguyên liệu.
  • Cafebiz: Xuyên trang.
  • VnEconomy: Thời sự, doanh nhân, thị trường, thế giới.

4. Ô tô – Xe máy

Đối tượng khách hàng

  • Ô tô, xe máy, xe đạp, máy bay, phương tiện di chuyển, năng lượng (gas, xăng, dầu,…)
  • Bất động sản, bảo hiển, tài chính, ngân hàng
Bạn sẽ quan tâm  Chiến lược marketing bánh trung thu Kinh Đô: Đẳng cấp của một “ông lớn”

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • AutoPro: Xuyên trang
  • Dân trí: Xe ++
  • Người lao động: Ô tô
  • VnEconomy: Xe 360

5. Game

Đối tượng khách hàng

  • Game, phần mềm, dịch vụ website, ấn phẩm (băng đĩa…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Kênh 14: Star, music, cine, 2tek, lạ & cool
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang

6. Giáo dục

Đối tượng khách hàng

  • Tuyển sinh, tư vấn du học, nghề nghiệp, việc làm,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Giáo dục, tuyển sinh, du học, việc làm
  • Kênh 14: Học đường
  • VTV: Giáo dục
  • Người lao động: Giáo dục, công đoàn

7. Cuộc sống số

Đối tượng khách hàng

  • Điện tử (Smart phone, laptop, máy ảnh,…)
  • Điện lạnh (Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • GenK: Xuyên trang
  • Dân trí: Sức mạnh số
  • Kênh 14: 2tek
  • VnEconomy: Cuộc sống số
  • VTV: Công nghệ

8. Làm đẹp – Thời trang

Đối tượng khách hàng

  • Spa, thẩm mỹ viện
  • Thực phẩm chức năng
  • Thời trang (giày, dép, quần áo, đồng hồ, phụ kiện,…)

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Nhịp sống trẻ, tình yêu
  • Soha News: Sống khỏe
  • Người lao động: Phụ nữ
  • Afamily: Xuyên trang
  • Gia đình: Xuyên trang
  • VTV: Làm đẹp

9. Du lịch

Đối tượng khách hàng

  • Tổ chức tour du lịch, dịch vụ lưu trú (biệt thự, khách sạn…), hàng không

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting
  • Funnel Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Văn hóa, giải trí, du lịch, nhịp sống trẻ
  • Kênh 14: Đời sống, khám phá
  • Afamily: Đời sống, giải trí

B. Gói nội dung phổ biến

1. Gia đình – Phụ nữ

Đối tượng khách hàng

  • Dược phẩm, khám chữa bệnh
  • Thực phẩm chức năng
  • Thiết bị y tế
  • Đồ dùng trẻ em
  • Spa, thẩm mỹ viện
  • Thời trang
  • Hàng tiêu dùng

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Tình yêu, sức khỏe
  • Kênh 14: Sức khỏe, giới tính
  • Afamily: Xuyên trang
  • Gia đình: Xuyên trang
  • Soha News: Sống khỏe
  • Người lao động: Phụ nữ, sức khỏe

2. Giải trí – Giới trẻ

Đối tượng khách hàng

  • Du lịch, dịch vụ internet, đồ uống (Nước giải khát, đồ uống có cồn,…)
  • Giải trí (diễn viên, phim ảnh, chương trình, truyền hình,…), trung tâm giải trí, nhà hàng & quán ăn,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Văn hóa, giải trí, nhịp sống trẻ, chuyện lạ, du lịch
  • Kênh 14: Xuyên trang
  • Afamily: Hậu trường, giải trí, chuyện lạ, quiz
  • Gia đình: Văn hóa
  • Soha News: Giải trí, cư dân mạng
  • Người lao động: Văn nghệ
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang
Bạn sẽ quan tâm  Demographic là gì? Cách chia phân khúc thị trường theo nhân khẩu học

3. Đàn ông

Đối tượng khách hàng

  • Công nghệ, ô tô – xe máy, smartphone, laptop, máy ảnh, tivi, thể thao
  • Hàng tiêu dùng (đồ uống), dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho nam giới

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Giáo dục, kinh doanh, pháp luật, sức mạnh tri thức, thể thao, xe ++
  • Kênh 14: Sport
  • Soha News: Thể thao
  • Người lao động: Thể thao
  • GameK: Xuyên trang
  • GenK: Xuyên trang
  • AutoPro: Xuyên trang

4. Thể thao

Đối tượng khách hàng

  • Công nghệ, điện lạnh, điện tử, thể thao, ô tô – xe máy, giải trí,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Thể thao
  • Kênh 14: Sport
  • Soha News: Thể thao
  • Người lao động: Thể thao
  • VTV: Thể thao

5. Tin tức chính luận

Đối tượng khách hàng

  • Phù hợp với những nhóm khách hàng viễn thông, điện tử, điện lạnh, truyền thông, hàng tiêu dùng, xây dựng, bán buôn bán lẻ, phân phối,…

Công nghệ áp dụng

  • View Control
  • Hyper Targeting

Quy hoạch

  • Dân trí: Sự kiện, xã hội, thế giới, pháp luật, văn hóa, giải trí, bạn đọc
  • Kênh 14: Xuyên trang
  • Soha News: Xã hội, quốc tếm quân sự, pháp luật
  • Người lao động: Trong nước, quốc tế, pháp luật, địa phương
  • VTV: Xuyên trang
  • Afamily: Đời sống

6. Safe & Save (Economy)

Đối tượng khách hàng

  • Phù hợp với tập khách hàng viễn muốn chạy mass với toàn bộ nhóm độc giả

Công nghệ áp dụng

  • Frequency (5-8)
  • Target theo vùng miền, giới tính, độ tuổi

Quy hoạch

  • Chạy mass trên tất cả các site trong quy hoạch (Những nội dung đã được kiểm định an toàn)

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm EMG Online, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của EMG Online có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: emgeducationvn@gmail.com

SĐT: 0983 958 690

Website: https://www.emg.com.vn/

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – EMG Online

>>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá quảng cáo TVC từ EMG Online

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *