Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi  mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả các thương hiệu đều mong muốn có sự kết hợp của chàng trai trẻ này. Cùng EMG Online tìm hiểu về những lần quảng cáo cho thương hiệu của Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Đại sứ thương hiệu của Go-Viet

Trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet, hình ảnh chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá dịch vụ của hãng xe công nghệ này. Bao gồm ứng dụng gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike), tính năng giao thức ăn nhanh (Go-Food) và những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Ứng dụng gọi xe công nghệ này quả là có một cú “chơi lớn” khi tuyên bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ của thương hiệu. Tin mừng cho thương hiệu này là từ khi nhận được thông tin Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Go-Viet, rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng đã có mong muốn chuyển sang đặt xe bằng ứng dụng này để ủng hộ thần tượng.

(Video: Go – Viet)

Gương mặt đại diện của Oppo

Hình ảnh Sơn Tùng đã gắn bó với thương hiệu Oppo ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với chiếc điện thoại Oppo F1s, Sơn Tùng trở thành chàng trai năng động tinh nghịch với cô bạn gái xinh đẹp Hari Won. Nhưng khi trở thành đại sứ thương hiệu OPPO F5, Sơn Tùng khoác lên vai bộ áo suit lịch lãm với hình tượng một “nam thần” trưởng thành và tỏa sáng hơn.

Bạn sẽ quan tâm  Những điều Marketer nên biết để hiểu được Marketing quốc tế là gì?

Không quá khó hiểu khi OPPO tiếp tục chọn mặt gửi vàng cho chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ở thời điểm hiện tại, hiếm có nghệ sĩ nào chọn sự im ắng trong vòng 1 năm mà vẫn giữ được độ hot của mình đối với các fan trung thành.

Tháng 4/2018, những hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện trong những bức ảnh với chiếc điện thoại OPPO F7 sắp ra mắt thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau một năm im ắng trên fanpage của chính mình, hình ảnh Sơn Tùng cầm chiếc điện thoại Oppo ngay lập tức gây sốt và nhận về gần 20.000 lượt thích trong thời gian ngắn, chỉ cho một tấm ảnh không caption, không hé lộ thông tin gì.

Hình ảnh Sơn Tùng đã gắn bó với thương hiệu Oppo ngay từ những ngày đầu ra mắt (Ảnh: Techrum)

Bitis Hunter – dấu ấn bàn chân Việt

Từng hợp tác thành công với Biti’s Hunter trong những dự án âm nhạc đình đám như Lạc trôi, chàng ca sĩ tài năng Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng vào năm 2017.

Cuối năm 2016 – đầu năm 2017, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ qua hai MV Lạc trôi và Nơi này có anh. Không chỉ đạt số lượt view khủng và giai điệu cực kỳ đi bắt tai, sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ đem lại thành công cho thương hiệu Bitis. Dù chỉ xuất hiện một ít thời gian lên hình, đôi giày Bitis Hunter cũng được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được. Chính sự thành công này đã đem đến chức danh đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bitis Hunter cho Sơn Tùng.

Bạn sẽ quan tâm  1688 là gì? Cách mua hàng và bí kíp săn sale trên website 1688

Lựa chọn gương mặt đại diện là Sơn Tùng, Bitis mong muốn truyền cảm hứng “đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới” tới tất cả những bạn trẻ Việt Nam. Nam ca sĩ sẽ trở thành cầu nối để lan tỏa tinh thần mạnh mẽ này cho người trẻ.

 

Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Bitis vào năm 2017 (Ảnh: Zing)

Quảng cáo cho Shopee siêu nhanh, siêu rẻ

Khi mới ra mắt quảng cáo hợp tác giữa Sơn Tùng và Shopee, dân tình tỏ ra thích thú với câu cửa miệng mới của “Ông hoàng” tạo trào lưu: “Đã Rẻ vô địch chưa?”. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee – một trong những kênh bán hàng online được giới trẻ yêu thích nhất, đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale – Rẻ vô địch.

Theo đó khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu bạn trẻ nào tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Điều này khiến cộng đồng mạng ồ lên thích thú thách thức nhau so sánh giá trên các trang mua sắm để kiểm tra xem liệu giá trên Shopee đã “Rẻ vô địch chưa”.

Khi mới ra mắt quảng cáo hợp tác giữa Sơn Tùng và Shopee, dân tình tỏ ra cực kỳ thích thú (Ảnh: Shopee)

Kết

Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sức hấp dẫn nhất nhì Việt Nam, Sơn Tùng MTP hiện là gương mặt đại diện hoặc được mời quảng cáo từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước. Không thể phủ nhận được thành công mà anh đã đem lại cho các nhãn hàng. Gương mặt chàng ca sĩ “Lạc trôi” này sẽ còn phủ sóng nhiều nữa trên các phương tiện truyền thông.

Bạn sẽ quan tâm  CEM là gì và tại sao CEM quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *