Hệ điều hành Ubuntu có tốt không? 1. Hệ điều hành Ubuntu là gì? Để [...]
Chỉ số ROI là gì? là chỉ số tài chính phổ biến nhằm mục đích [...]
Google Suite là gì? Đây là tập hợp những sản phẩm dựa trên doanh nghiệp, [...]
Các cuộc tấn công DDoS là mối quan tâm chính trong bảo mật Internet ngày [...]
Follow-up là gì? Tầm quan của bước này là gì trong quá trình chăm sóc [...]
Sale Kit là gì? Thế nào là bộ Sales Kit hiệu quả? Nếu như bạn [...]
Thị trường ngách là gì? Lịch sử đã chứng kiến rất nhiều thành công của [...]
Marketing truyền thống thực chất là bất cứ điều gì bạn làm để phát triển [...]
Startup nghĩa là gì? Khởi nghiệp là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người [...]
Thuật ngữ mô hình marketing 7P là gì? Không ai khác, E.Jerome McCarthy chính là [...]
Đối với mỗi người làm Marketing – việc thấu hiểu insight khách hàng là gì [...]
Mô hình 4p trong marketing lần đầu tiên được giới thiệu dưới thuật ngữ [...]
Ứng dụng IOT (Internet Of Things) hiện nay đang trở thành tương lai của hệ [...]
Theo các bạn doanh nghiệp SME là gì? Lâu nay chúng ta vẫn được nghe tới các [...]
Sale promotion là gì? Trong kinh doanh chúng ta thường nghe đến cụm từ sales [...]
Mô hình swot là gì? Nó là công cụ lợi hại để bạn hiểu rõ [...]
Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh như thế nào? Hãy theo dõi [...]
Khi chạy một chiến dịch marketing thông thường, chúng ta thường tập trung vào việc [...]
Hãy luôn nhớ rằng chiến lược Content Marketing không phải viết Blog. Mặc dù Blog [...]
Công nghệ ngày càng phát triển và đa dạng, kéo theo đó là nhiều loại [...]
2019 là năm bản lề cho toàn ngành thương mại điện tử Việt Nam khi [...]
Nền kinh tế hiện nay ngày càng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của [...]
Thị trường ngách – Niche Market là gì? Định nghĩa của thị trường ngách (niche [...]
Social Network là một trong những kênh truyền thông ra đời từ rất sớm và [...]
Social Marketing là gì? Social marketing có vai trò như thế nào và các loại [...]
Web thương mại điện tử là gì ? Trong thời đại kỷ nguyên số, việc [...]
Một số khảo sát gần đây cho biết, trong buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng [...]
Nếu bạn cảm thấy xa lạ khi nghe “Affiliate Marketing” là điều hết sức bình [...]
Xã hội ngày càng phát triển thì con người lại càng đến gần nhau hơn [...]
Kỷ nguyên công nghệ số phát triển kéo theo một xu hướng kinh doanh mới [...]
Custom Audience – hay còn gọi là Tệp đối tượng tuỳ chỉnh – một công [...]
CTO là gì? Luôn là một câu hỏi mà rất nhiều người trong giới lập [...]
Ransomware là gì? Và cách phòng chống như thế nào để đảm bảo đạt được [...]
Ngày nay, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ bởi tốc độ sử dụng [...]
Marketing Mix 7P là gì? 7P là mô hình marketing mix gồm 7 yếu tố: [...]
Nhiều người thắc mắc: Hashtag là gì? Đã từ lâu, dấu # đã xuất hiện [...]
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp đối thoại với công chúng như một cá [...]
Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khi mà sự phát triển của [...]
Cụm từ nhân khẩu học được biết đến rộng rãi trong môi trường kinh doanh. [...]
Ngành F&B đang dần trở thành xu hướng nghề nghiệp hàng đầu bởi sự phát [...]
Ngày nay, những người tham gia vào mua sắm trực tuyến muốn trải nghiệm của [...]
Sales Manager tiếng Việt nghĩa là trưởng phòng bán hàng/kinh doanh. Hãy cùng theo dõi [...]
Thuật ngữ API dường như xuất hiện lần đầu tiên trong bài viết của Ira [...]
Trong công việc và cuộc sống hằng ngày ta thường hay nghe đến từ retail, [...]
Đối với các seoer hiện nay thì khái niệm Guest Post hay còn gọi là [...]
Social Marketing là gì? Đây là một khái niệm không mới nhưng rất dễ bị [...]
Pamphlet hay brochure được ví như sứ giả quan trọng không thể thiếu trong mỗi [...]
Bạn muốn làm brochure đẹp, bạn có biết brochure của bạn cần gì? làm brochure [...]
Thời gian qua, thương mại điện tử ở Việt Nam đã có những bước phát [...]