Top 10 Youtube Influencers nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay với các nhãn hàng

Hiện nay Influencer Marketing đang là xu thế chung của thế giới mà rất được nhãn hàng quan tâm và hay đưa vào các chiến lược của mình. Youtube hiện đang là nền tảng có nhiều người ảnh hưởng nhất và cũng được các brand ưu ái khi đưa tên tuổi quảng cáo của mình trên đây. Chính vì thế, hãy cùng tìm hiểu xem top 10 Youtube Influencers hiện đang dẫn đầu được các nhãn hàng quan tâm, săn đón nhất.

Top 10 Youtube Influencers hấp dẫn nhất hiện nay

#1 PewDiePie

Nhắc tới Youtuber nổi tiếng nhất trên toàn cầu thì không thể ko nhắc đến nhân vật này PewDiePie. Đây được xem là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội này với 80,2 triệu người đăng ký vượt qua tất cả những ngôi sao đình đám hạng A. Hiện kênh Youtube của PewDiePie có lượng xem trung bình mỗi video là hàng chục triệu views, với nội dung đơn giản liên quan đến các trò chơi. Trong đó, anh ta sẽ chơi trò chơi điện tử và đưa ra những bình luận chạy cùng với những phản ứng cường điệu, với chính sự duyên dáng này đã thu hút về cho anh chàng người Thụy Điển vị trí thứ 3 về tổng lượt Subscribers.

Hiện anh là Youtube Influencer nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng như tài trợ nhất. Với những sự khéo léo và duyên dáng trong cách nói chuyện của mình thì anh được các nhãn hàng tin tưởng và giao cho rất nhiều sản phẩm, Influencer Marketing đang là xu hướng và việc PewDiePie được săn đón như sao hạng A không có gì là bất ngờ cả.

#2 Ryan ToysReview

Trong khi PewDiePie có thể là ông vua sắc sảo và đối tượng là người lớn thì ngược lại Ryan ToysReview mang đến một loại ảnh hưởng khác đó chính là yếu tố “đáng yêu”. Khá bất ngờ khi người đứng sau kênh Youtube nổi đình nổi đám này là một cậu nhóc mới ở độ tuổi tiểu học. Cậu bé này đã kiếm được 17,5 triệu USD khi mới chỉ 7 tuổi và năm 2018 cậu bé này kiếm được tới tận 22 triệu USD thông qua kênh Youtube của chính mình.

Ngôi sao nhí đã xây dựng kênh đánh giá đồ chơi vào đầu năm 2015 và từ đó đã phân nhánh với một dòng đồ chơi được bán ở Walmart và Target. Video phổ biến nhất của anh có hơn 1,6 tỷ lượt xem.

#3 Dua Lipa

Xuất hiện ở vị trí số 3 lần này là ca sĩ trẻ Dua Lipa, ngôi sao đang lên của nhạc pop kể từ đĩa đơn đầu tay của cô “New Love” được biết đến với vẻ ngoài sang trọng và các video âm nhạc thời thượng. Năm 2017, ngôi sao nhạc pop đã tham gia vào các chiến dịch Influencer Marketing với các thương hiệu như “Footlocker” và “Patrizia Pepe” đình đám. Năm nay, cô đã kết hợp với một vài tên tuổi lớn như Jaguar và khách sạn Hyatt Hotels.

Nhà sản xuất ô tô sang trọng Jaguar đã chọn Dua Lipa và ca khúc “Want To” để thực hiện nên một quảng cáo CGI hiện đại trong năm vừa qua. Video YouTube có 8,7 triệu lượt xem với tương tác cực kỳ tích cực trên YouTube với 64 nghìn lượt like so với chỉ 1,2 nghìn lượt dislike.

Video âm nhạc của Dua Lipa “New Rules” là một cú hit trong năm 2017. Thoạt nhìn, video tưởng như không phải một chiến dịch Influencer Marketing nhưng thực chất đây chính là cơ hội để Hyatt giới thiệu khách sạn của họ, The Confidante Miami Beach.

Đây là một trong những Youtube Influencers đang lên và là một ngôi sao nhạc Pop của thế giới. Dua Lipa là một người có ảnh hưởng nổi tiếng, nhưng có chiều sâu hơn so với một số đồng nghiệp của cô – cô đã nuôi dưỡng một phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng, với hình ảnh và âm nhạc mang lại cảm giác rất riêng. Hiện cô đang có lượt theo dõi tương đối cao với 9,7 triệu lượt theo dõi.

#4 LelePons

Với 13 triệu người đăng ký , Top10 Youtube Influencers tiếp theo phải kể đến một YouTuber hàng đầu với các video hài và trò đùa hàng tuần. Lele Pons bắt đầu trên Vine, tạo ra các video hài ở định dạng 6 giây. Khi Vine “khai tử”, cô chuyển sang YouTube (12,9m), Instagram (31,6m) và Twitter (1,91m) để tiếp tục sản xuất nội dung phong phú của mình.

Là một người có ảnh hưởng trên các phương tiện Social Media, Lele Pons tập trung vào hai thị trường lớn trên thế giới là Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm nay, cô kết hợp với ngôi sao nhạc pop Tây Ban Nha Aitana, được biết đến lần thứ hai trong cuộc thi tài năng truyền hình thực tế Operación Triunfo và đại diện cho Tây Ban Nha cùng với Ana Guerra trong Cuộc thi Ca khúc Eurovision với (Lo Lo Malo.). Đây cũng được xem là ngôi sao được các thương hiệu khác rất mặn mà để quảng bá hình ảnh cho brand của mình.

#5 Arnell Armon

Gần đây khi nhận thấy những Influencers đình đám khác chưa có thể mang về lượng khách hàng như ý muốn, một số thương hiệu đã bắt đầu chuyển sự tập trung của họ. Chính bởi vậy họ đã chọn những Micro Influencer và Arnell Armon là một đối tượng như vậy. Cô được xem là top 10 Youtube Influencers nổi đình đám nhất hiện nay.

Kênh của Arnell là tương đối mới, những video đầu tiên trên kênh của cô ấy là từ năm 2015. Chính tính cách vui vẻ, thân thiện và thẳng thắn của cô là một động lực cho sự phát triển đáng kinh ngạc. Arnell có thể không có hàng triệu người đăng ký, nhưng với một sở thích rõ ràng về trang điểm và làm đẹp tập trung vào các hướng dẫn dành riêng cho tóc đã đem về cho cô hàng triệu lượt xem mỗi video đăng tải. Các nhãn hàng muốn tập trung vào đối tượng khách hàng cụ thể thì Arnell đang đáp ứng những gì họ cần.

Bạn sẽ quan tâm  MBA là gì? Cấu trúc một chương trình MBA dành cho dân Marketing

#6 The Bucket List Family

Gia đình gồm 5 “phóng viên du lịch” này đã lọt Top 10 người ảnh hưởng trong ngành du lịch mà các nhãn hàng cần quan tâm trên một bài đăng cảu Socialbakers. Trên thực tế, họ được chọn là người có ảnh hưởng hàng đầu trong danh sách Top 10 đó vì số điểm ảnh hưởng đáng kinh ngạc của họ là 87% trên Công cụ tìm kiếm người ảnh hưởng của Socialbakers.

Image

(Ảnh: IG thebucketlistfamily)

Hiện họ có 623.811 người đăng ký trên YouTube, nhiều hơn gấp đôi số người đăng ký họ có trước đây vào tháng 7 năm 2018. Họ được đánh giá là một kênh Youtube được nhiều người nội trợ và những người văn phòng, yêu thích du lịch ưa thích xem. Chính vì thế đây đang là Top 10 Youtube Influencers được các nhãn hàng mong muốn hợp tác nhất.

#7 Ingrid Nilsen

Năm 2009, Ingrid Nilsen đã tạo ra kênh YouTube của mình, Missglamorazzi như một cách để thử thách bản thân và vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông . Kể từ đó, cô đã phát triển cho mình bằng các video về thời trang, lối sống và DIY, với các video hướng dẫn cùng với các công thức nấu ăn và nhiều hơn nữa.

Năm 2016, cô tham gia vào công việc chính trị và nhân đạo, được phản ánh qua cuộc phỏng vấn của cô với Barack Obama và được đặt tên là một trong những Đại sứ thay đổi của Liên hợp quốc cùng với sáu người sáng tạo nội dung YouTube khác. Cô đưa ra các vấn đề về thuế sản phẩm vệ sinh phụ nữ và sự phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT. Hiện tên tuổi của cô đánh giá khá sạch và được các nhãn hàng để ý hết mức với lĩnh vực Lifestyle.

#8 FunforLouis

Louis Cole là người có ảnh hưởng cho những người thích phiêu lưu thực sự. Đén với kênh của anh ấy, bạn sẽ chiêm ngưỡng những chú chó hoang kéo xe trượt tuyết trong dãy núi Pháp, ăn bọ cạp nướng và đi lang thang bất tận.

Kênh của anh bắt đầu với một loạt về việc ăn các món ăn mạo hiểm của người Hồi giáo, như những con bọ cạp và chúng được gọi là FoodforLouis. Tuy nhiên, nó sớm được mở rộng thêm các hoạt động khác khi khán giả của anh mong muốn nội dung sản xuất được phát triển thêm. Đây được xem là Kênh trong top 10 Youtube Influencers kỳ dị nhất.

Hiện kênh Youtube của anh ấy đang có 2 triệu người Subscribers.

#9 Zach King

Ảo thuật gia trên Youtube này đang là một ngôi sao sáng mới nổi bật trong thế hệ Millennials từ sau khi rời Vine. Sự pha trộn các “trick” ảo thuật của anh kết hợp với các kỹ năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp đã tạo nên được sự kỳ diệu thu hút người xem.

Kênh YouTube của anh ấy có 3,2 triệu người theo dõi và anh ấy đăng video thường xuyên, với các video hàng đầu của anh ấy đạt gần 20 triệu lượt xem.

Anh kết hợp với Subaru vào năm 2017 như một phần của chiến dịch #MeetAnOwner đã thu về cho video này 8,8 triệu lượt xem. Anh đã chuyển sang Youtube và gây dựng nên hình ảnh thân thiện cho mình, tạo cho nhãn hàng rất nhiều thiện cảm.

#10 DudePerinf

DudePerinf là một kênh chuyên về các thủ thuật thể thao hoàn hảo với 37,5 triệu người đăng ký trên YouTube. Kênh Youtube bao gồm các cặp song sinh Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones, và Tyler Toney. Video của YouTube này có ảnh hưởng phổ biến này của bao gồm chiêu thức, pha nguy hiểm, và video hài kịch tiêu biểu như “March Madness Stereotypes”. Hầu hết các video của họ đều liên quan đến thể thao, từ những video lật chai nước cho đến những thủ thuật đáng kinh ngạc với những quả bóng bàn, những mánh khóe của họ thực sự thật tuyệt vời và khiến người xem hồi hộp theo dõi.

Nội dung của các YouTubers hàng đầu này trước đây đã bị nghi ngờ về tính hợp pháp của nó, nhưng các nhà sản xuất nội dung đã cười nhạo những thách thức, nói rằng: “Chúng tôi nhận được nhiều lượt công khai và lượt truy cập hơn trên YouTube vì vậy chúng tôi yêu thích sự bí ẩn của việc biết đó là thật hay giả”. Mặc dù vậy, kênh Youtube này vẫn xứng đáng trong Top 10 Youtube Influencers khi nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo trên kênh của họ, chứng tỏ sức ảnh hưởng được các nhãn hàng ghi nhận.

Thắng Nguyễn – EMG Online

Theo socialbakers

Bài viết liên quan

Kế hoạch marketing nước ép trái cây sinh tố hiệu quả
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook - 1
Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook đơn giản CHI TIẾT
dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *