TOP những thương hiệu túi xách Việt Nam có thể bạn chưa biết

Vascara là thương hiệu túi xách Việt Nam có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Cũng giống như giày và trang sức, một chiếc túi xách phù hợp sẽ có vai trò lớn giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu túi xách Việt Nam hoặc đơn giản là đang muốn đầu tư cho một chiếc túi mới, bất kể nhãn hiệu trong nước hay quốc tế thì điều đầu tiên, căn bản nhất chính là phải tìm hiểu kỹ về những thương hiệu ấy và những dòng sản phẩm đặc sắc của nó. Trong bài viết này, EMG Online sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những hãng túi xách nổi tiếng Việt Nam cũng như quốc tế, với những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng có niên đại lên đến hàng chục, hàng trăm năm của các thương hiệu này – đình đám, xa xỉ và mãi trường tồn theo thời gian. 

TOP những thương hiệu túi xách Việt Nam chất lượng tốt

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng ngành công nghiệp thời trang Việt Nam vẫn tạo được những dấu ấn nhất định trên thị trường nội địa cũng như quốc tế với nền tảng vững chắc là sự ổn định của ngành dệt may Việt Nam. Theo đó, các thương hiệu túi xách Việt Nam cũng đã có những năm phát triển nhất định và dần hình thành được chỗ đứng trên thị trường. Cùng điểm qua những cái tên quen thuộc nhất trong làng túi xách Việt nhé!

Thương hiệu Vascara    

Vascara là thương hiệu túi xách Việt Nam có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốcVascara là thương hiệu túi xách Việt Nam có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc (Ảnh: Kênh 14)

Vascara là một trong những thương hiệu lâu đời và được đánh giá cao nhất tại thị trường thời trang Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước. 

Vascara hướng đến xây dựng hình ảnh là một thương hiệu thời trang toàn diện, cung cấp cho các chị em phụ nữ những dòng sản phẩm đa dạng từ túi xách, giày dép, balo, mắt kính,… 

Thiết kế của Vascara nổi bật với phong cách trẻ trung hiện đại, tạo nên sự tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.

Kể từ khi thành lập đến nay, Vascara vẫn luôn trung thành với mục tiêu đồng hành và phát huy tính sáng tạo cho thời trang Việt Nam. Thương hiệu này đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn để cho ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.

Năm 2019, Vascara đã được Tạp chí Elle Việt Nam ghi nhận là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới”. Sự công nhận này như một lời khẳng định cho chất lượng và tầm vóc của Vascara tại Việt Nam, đồng thời cho thấy quyết tâm của thương hiệu này trong việc mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Marketing ngành thời trang và những điều bạn chưa biết

Thương hiệu túi xách Olug

Thương hiệu đồ da thủ công OLUG (open leather user group) thành lập năm 2011 tại thành phố Hồ Chí Minh với slogan “Giá trị qua thời gian” kèm tiêu chí “ Đẹp – Độc – Đỉnh” để khẳng định rằng: sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời gian sử dụng càng có giá trị. 

Nằm trong các chuỗi sản phẩm của OLUG, túi xách OLUG cũng là một sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp và làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. 

Thương hiệu đồ da Olug với các sản phẩm làm từ da thật 100% vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam.Thương hiệu đồ da Olug với các sản phẩm làm từ da thật 100% vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam. (Ảnh: OLUG)

So với các nhãn hiệu túi xách khác, túi xách OLUG có phần gai góc, cá tính, mang sắc bụi, và cổ điển hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Nó mang đến một nét tươi mới cho thị trường túi xách Việt và thổi hồn vào xu hướng sản phẩm truyền thống của Việt Nam một giá trị riêng biệt khó có thể thay thế. Có thể nói, đây chính là nét cổ trong thời đại mới, tạo nên một phong cách riêng độc đáo không hề lỗi thời.

Khách hàng khi đến với OLUG sẽ không chỉ bị giới hạn trong những sản phẩm có sẵn của hãng mà còn được tự do thoải mái sáng tạo, chọn những sản phẩm da handmade và tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với mình. Toàn bộ sản phẩm túi xách da thủ công của OLUG đều được thiết kế và làm hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề nên bạn có thể order và chỉnh sửa chúng một cách thoải mái mà không sợ mất đi những giá trị ban đầu. Đặt biệt, OLUG Miễn Phí Khắc Tên độc quyền lên sản phẩm đồ da thủ công của OLUG cho tất cả các khách hàng

Nhược điểm duy nhất của OLUG có lẽ đến từ giá thành sản phẩm. Việc sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Italy,… khiến cho giá thành sản phẩm cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc khác, tuy nhiên, chắc chắn trải nghiệm bạn có được sẽ không hề thất vọng. 

Thương hiệu túi xách Cincinati

Là một thương hiệu túi xách và phụ kiện làm bằng da mới thành lập không lâu nhưng Cincinati đã có những bước phát triển cực kỳ ấn tượng. Cũng là làm bằng da và được làm thủ công từ những người thợ có tay nghề cao tại Việt Nam, nhưng sản phẩm của Cincinati lại toát lên vẻ đẹp cổ điển, lịch thiệp và phảng phất nét lãng mạn của nước Ý. Điều này không có gì ngạc nhiên khi các chất liệu da bò, da cừu, da bê,… của Cincinati đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Nhật Bản. 

Bạn sẽ quan tâm  Top 5 phần mềm email marketing miễn phí mới nhất

Cincinati là thương hiệu túi có vẻ đẹp từ các dòng túi xách của ItaliaCincinati là thương hiệu túi có vẻ đẹp từ các dòng túi xách của Italia (Ảnh: Harper’s Bazaar Vietnam)

Có thể nói, Cincinati đã mang tinh thần cổ điển và thanh lịch, cùng vẻ đẹp bất biến của các dòng túi xách Ý về với Việt Nam. Mọi sản phẩm của thương hiệu đều mang lại sự hòa quyện tuyệt vời từ yếu tố thủ công cho tới hiện đại, từ thiết kế thanh lịch đến chất lượng da tuyệt hảo. Chính vì thế mà Cincinati không chỉ có chỗ đứng trong làng thời trang Việt mà còn vươn mình ra thế giới, tới các quốc gia như Singapore, Malaysia, Anh, Mỹ….

Là dòng sản phẩm thủ công được chăm chút đặc biệt đến từng đường kim mũi chỉ nên giá thành của những chiếc túi xách Cincinati cũng cao hơn bình thường đôi chút. Một chiếc túi Cincinati có giá trung bình khoảng 2.000.000 – 7.000.000.

Thương hiệu túi xách Lee & Tee

Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu thời trang uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.

Cũng là làm bằng da nhưng những sản phẩm của Lee&Tee được đánh giá là trẻ trung và có cá tính hơn các dòng sản phẩm của OLUG và Cincinati do hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi. 

Thương hiệu túi xách Lee & TeeLee&Tee là một trong các thương hiệu túi xách bình dân ở Việt Nam với các sản phẩm đẹp với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc (Ảnh: We25)

Điểm nổi bật của Lee&Tee là sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm. Nhằm liên tục cho ra đời các mẫu mã mang thương hiệu của Lee&Tee bắt kịp xu hướng thời trang toàn cầu, hãng đã thành lập xưởng sản xuất với gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp. Đồng thời, để phục vụ tốt nhất có khách hàng toàn quốc, Lee&Tee cũng thành lập hệ thống phân phối bao gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền, đảm bảo khách hàng có thể mua sản phẩm chính hãng của hãng với mức giá phải chăng mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Giá thành sản phẩm dao động từ vài trăm cho đến hàng triệu, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của mọi tầng lớp khách hàng. 

Thương hiệu túi xách Ponagar

Thương hiệu túi xách Ponagar Handmade Leather là thương hiệu túi xách da may tay cao cấp, được sản xuất thủ công 100% tại Sài Gòn với chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Được thành lập năm 2010, Ponagar là thương hiệu tiên phong về sản phẩm da thủ công tại Việt Nam và cũng là hãng túi xách nổi tiếng đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng nghệ thuật vẽ tranh trên da thuộc.

Các sản phẩm cảu Ponagar có giá thành khá caoCác sản phẩm cảu Ponagar có giá thành khá cao(Ảnh: Internet)

Mọi người yêu mến Ponagar vì thiết kế độc đáo, khả năng vẽ tay trang trí sáng tạo và tay nghề may thủ công tỉ mỉ khó có thể tìm kiếm ở các nhãn hiệu khác, mang đến chất lượng tuyệt hảo cho từng sản phẩm Ponagar.

Túi xách Ponagar cũng có mức giá thành cao, dao động từ ~2.000.000 – 7.000.000

Thương hiệu túi xách Neyuh

Dù mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng thương hiệu túi xách Việt Nam Neyuh đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt. Các sản phẩm túi xách của Neyuh không chỉ hướng đến phái đẹp mà còn phục vụ cho cả những cánh mày râu. Các mẫu túi xách của Neyuh dành cho nam khá tinh tế và phù hợp với dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, mà không kém phần thanh lịch, sang trọng và lịch lãm. 

Neyuh là chuỗi cửa hàng túi xách có chỗ đứng trong làng thời trang Việt NamNeyuh là chuỗi cửa hàng túi xách có chỗ đứng trong làng thời trang Việt Nam (Ảnh: Way)

Hiện tại, Neyuh đã có các cửa hàng tại Hà Nội, Hội An và TP. Hồ Chí Minh; cũng như 3 sân bay là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Phú Bài. 

Giá thành của những chiếc túi xách Neyuh cũng khá cao, dao động từ 5 triệu trở lên.

TOP những thương hiệu túi xách Việt Nam được ưa chuộng

Câu nói “Túi xách là người bạn tốt nhất của phụ nữ” quả thực không sai. Giống như giày và các phụ kiện tinh tế khác, túi xách là một phần quan trọng giúp nâng tầm trang phục của bạn. Một chiếc túi hàng hiệu sang chảnh xa xỉ có thể khiến ngoại hình của bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết, tạo nên sức hấp dẫn đáng kinh ngạc. 

Chính vì thế mà ngành công nghiệp túi xách cũng đã trải qua hàng trăm năm phát triển thịnh vượng và có những thành tựu nhất định trong làng thời trang. Những thương hiệu túi xách Việt Nam từ lâu đã là những từ khóa quen thuộc đối với chị em phụ nữ Việt. Cùng điểm qua những tên tuổi hàng đầu được ưa chuộng tại Việt Nam nhé!

Thương hiệu Celine

Celine là thương hiệu túi xách nữ nằm trong top túi xách hàng đầu thế giớiCeline là thương hiệu túi xách nữ nằm trong top túi xách hàng đầu thế giới (Ảnh: Internet)

Celine là một trong 15 thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1945 bởi Celine Vipiana tại Paris, Pháp, Celine đã từng bước phát triển và trở thành một trong những nhà mốt hàng đầu trong làng thời trang nói chung và lĩnh vực túi xách nói riêng. Những chiếc túi của Celine mang đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng, với các kích cỡ, màu sắc và giá cả đa dạng. Có thể nói, nhãn hiệu này sinh ra để dành cho những con người ở tầng lớp quý tộc, xa xỉ và sành điệu.

Thương hiệu Prada

Prada là một thương hiệu mang tính biểu tượng của ÝPrada là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý (Ảnh: Kênh 14)

Thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của nước Ý này đã làm rung chuyển làng thời trang thế giới với những sáng tạo đáng kinh ngạc, kể từ khi được thành lập vào năm 1913 bởi nhà mốt Mario Prada. Cho đến tận ngày nay, Prada vẫn luôn là một trong những nhãn hiệu xa xỉ được săn đón nhiều nhất trên thế giới, không chỉ là những chiếc túi xách, mà còn cả những bộ trang phục sành điệu và những dòng nước hoa tuyệt vời mà họ tung ra.

Bạn sẽ quan tâm  Franchise là gì? 3 Kênh truyền thông cho Franchise trong năm 2020

Điều khiến các mặt hàng của Prada luôn được đánh giá cao là tính độc đáo nằm trong thiết kế của họ và khi bạn nhìn thấy logo của Prada trên một sản phẩm, bạn có thể chắc chắn rằng chất liệu được chọn để làm ra sản phẩm này luôn là chất liệu hàng đầu.

Marc Jacobs

Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ Marc Jacobs đã giữ chức giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton trong gần 17 năm, trước khi bắt đầu hành trình cho dòng phụ kiện cùng tên của riêng mình. Hiện anh được coi là một trong những nhà thiết kế thời trang quan trọng nhất trên toàn thế giới, với hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại hơn 80 quốc gia, mang đến làn sóng thời trang mới cho thị trường toàn cầu. 

Một trong những chiếc túi xách được yêu thích nhất mà Marc Jacobs tạo ra là chiếc túi da cá sấu tím Carolyn Crocodile, được đặt theo tên của người đẹp Carolyn Crocodile. Đây là một trong những chiếc túi xách cầm tay phổ biến của các quý cô sành điệu trên thế giới, với mức giá cực kỳ đắt đỏ, rơi vào khoảng 50.000 USD.

Chiếc túi da cá sấu tím Carolyn Crocodile nổi tiếng có giá lên tới 50.000 USDChiếc túi da cá sấu tím Carolyn Crocodile nổi tiếng có giá lên tới 50.000 USD (Ảnh: baomoi)

Louis Vuitton

Sẽ không quá khi nói Louis Vuitton là thương hiệu định nghĩa khái niệm “thời trang xa xỉ” là như thế nào. Nhà mốt thời trang mang tính biểu tượng của Pháp đã thống trị giới thời trang toàn cầu kể từ năm 1854. Logo với 2 chữ cái L và V lồng vào nhau đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự sang trọng và gu thẩm mỹ cao. Ngày nay, Louis Vuitton đại diện cho nhiều thứ khác nhau, nhưng những món đồ da tinh tế của họ mới là thứ đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu thời trang có giá trị nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp xa xỉ phẩm suốt 6 năm liên tiếp.

Điều làm nên sự khác biệt của Louis Vuitton chính là việc họ luôn không ngừng đổi mới chính mình, với những thiết kế sáng tạo như túi xách New Age Traveler kết hợp dây cáp điện thoại với da và được bán với giá 26.000 USD.

Chiếc túi xách đắt nhất do họ tạo ra có tên là LV Tribute Patchwork Bag, được ra mắt vào năm 2007 và chỉ giới hạn trong 24 chiếc. Dù bị một số nhà phê bình đánh giá là một trong những chiếc túi xấu xí nhất từng được làm ra, nhưng chiếc túi này vẫn được săn đón nhiệt tình qua năm tháng. Ngay cả Beyonce và Rihanna cũng đã sở hữu cho mình mỗi người một chiếc thì bạn có thể tin rằng, nó cũng không đến nỗi tệ, phải không?

Chiếc túi LV Tribute Patchwork Bag huyền thoạiChiếc túi LV Tribute Patchwork Bag huyền thoại (Ảnh: Túi xách)

Hermes

Được thành lập vào năm 1837, Hermes of Paris đã là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới, chuyên về các sản phẩm làm từ da, nước hoa, đồ trang sức, đồng hồ và thậm chí cả đồ nội thất gia đình. Những chiếc túi xách do Hermes thiết kế được làm trong hàng ngày trời và chỉ sử dụng những chất liệu da cao cấp, được thu thập từ khắp nơi trên thế giới.

Một trong những chiếc túi xách nổi tiếng nhất của Hermes là Kelly, vốn là chiếc túi đựng yên ngựa, được nữ diễn viên kiêm Công nương Grace Kelly thiết kế lại và nhanh chóng tạo được tiếng vang trên toàn cầu. Một tác phẩm sáng tạo mang tính biểu tượng khác của Hermes là chiếc túi xách Birkin, được đặt theo tên của nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin và chính bản thân cô cùng tham gia vào quá trình thiết kế sản phẩm. Hermes Bikin đã được săn lùng ngay từ khi ra mắt và thường được bán đấu giá tại các triển lãm, sự kiện với mức giá lên đến hơn 100.000 USD.

Hermes of Paris đã là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giớiBirkin Hermes là một sản phẩm luôn được săn lùng trên toàn thế giới với có mức giá lên tới 100.000 USD (Ảnh: Internet)

Fendi

Một biểu tượng khác trong làng thời trang và đặc biệt là trong thế giới túi xách chính là Fendi, thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý được thành lập vào năm 1925, và nổi tiếng với những phụ kiện bắt mắt được làm bằng lông thú.

Những chiếc túi xách “baguette” đáng kinh ngạc của thương hiệu này sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và quyến rũ trong bất kỳ sự kiện nào. Chúng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, và được làm từ các vật liệu đặt làm riêng như da cừu trắng hoặc da cá sấu đen, làm tăng giá trị độc quyền của những chiếc túi sang chảnh này. Giá của một chiếc túi xách Fendi cũng rơi vào khoảng 28.000 USD (~60 triệu đồng).

Thương hiệu thời trang xa xỉ FendiThương hiệu thời trang xa xỉ Fendi (Ảnh: Internet)

Chanel

Nằm cuối danh sách là một thương hiệu thời trang nói chung và thương hiệu túi xách nói riêng đình đám nhất thế giới và cũng được yêu thích nhất tại Việt Nam. Có thể nói, Chanel là thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới hiện tại. Được thành lập vào năm 1909, Chanel đã định vị được danh tiếng của mình là một trong những nhà mốt đẳng cấp của thế kỷ 20, với những sáng tạo đáng kinh ngạc và sự nổi tiếng không ngừng. 

Những tác phẩm nghệ thuật của Chanel đều hướng đến sự thanh lịch, sang chảnh và đôi chút cổ điển mà không hề mang hướng cực đoan nào.

Không phải nhắc thêm về sự nổi tiếng của ChanelKhông phải nhắc thêm về sự nổi tiếng của Chanel (Ảnh: Whowhatwear)

Cho dù là túi xách hay nước hoa, trang phục hay phụ kiện thời trang thì đi đến đâu, Chanel cũng thu hút ánh nhìn tới đó. Những chiếc túi xách của Chanel không chỉ được săn đón bởi những ngôi sao nổi tiếng, giới đại gia mà còn là bất kỳ người dùng nào khác. Tính thẩm mỹ sang trọng và cổ điển, tinh tế, đơn giản mà lại đẹp của Chanel quả thực có sức cuốn hút không thể chối từ. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thương hiệu khẩu trang y tế chính hãng, an toàn nhất hiện nay

Tiêu chí chọn túi xách đẹp

Giữa một rừng các thương hiệu túi xách Việt Nam nổi tiếng từ trong nước đến quốc tế như vậy, chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra một chiếc túi xách hợp với mình phải không? Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc túi xách đẹp với mình. Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây nhé!

Bạn sẽ quan tâm  CSI là gì? Điều kiện tiên quyết của chỉ số CSI đến chất lượng doanh nghiệp

1. Chất liệu

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Chất liệu sẽ luôn là tiêu chí hàng đầu bạn cần xem xét khi lựa chọn một chiếc túi xách hợp với mình. Mẫu mã có thể rất bắt mắt, màu sắc có thể rất đa dạng, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chất liệu, vì nó sẽ quyết định bạn dùng được chiếc túi ấy trong bao lâu. 

Chất liệu là thứ bạn cần lưu ý và là một tiêu chí quan trọng khi chọn túi xáchChất liệu là thứ bạn cần lưu ý và là một tiêu chí quan trọng khi chọn túi xách (Ảnh: Luxatic)

Những chiếc túi xách hiện nay đa phần đều được làm từ chất liệu da, có thể là da tổng hợp hoặc da động vật. Các loại da động vật từ cơ bản đến nâng cao tương ứng với mức giá tiền ngày càng tăng đó là: da bê, da bò, da dê, da cừu, da cá sấu, da đà điểu,… Những chiếc túi được làm từ chất liệu da nguyên khối và được làm thủ công có giá trị khá đắt đỏ, lên đến hàng chục, hàng trăm triệu. Vậy nên, nếu không có kinh tế để sở hữu những chiếc túi như vậy, bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc túi thông thường từ các thương hiệu chính hãng, cũng sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

2. Đường kim mũi chỉ 

Chú ý đường kim mũi chỉ khi muaĐường khâu hoặc may cũng là thứ quan trọng nên các thương hiệu thường chú tâm vào đây (Ảnh: way)

Đường kim mũi chỉ tuy nhỏ nhưng lại nắm vai trò thể hiện nét đẹp tinh tế của sản phẩm. Chỉ cần lệch một chút thôi thì những chiếc túi dù giá trị đến đâu, làm từ chất liệu nào cũng có thể trở nên “quê mùa” và không xứng với giá trị vốn có của nó. 

Những đường kim mũi chỉ được may cẩn thận cũng thể hiện tâm sức, sự chuyên nghiệp và chú trọng tỉ mỉ của thương hiệu. Nét đẹp tinh tế này không chỉ thể hiện đẳng cấp về mặt hình thức mà còn cho thấy những giá trị văn hóa thời trang của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch hiện nay.

3. Màu sắc 

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn túi xách. Một chiếc túi xách chính hãng có giá cả không hề rẻ nên các bạn cần lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua.

Cũng như quần áo hay các loại phụ kiện khác, những chiếc túi càng bắt mắt sặc sỡ lại càng khó kết hợp. Vì vậy, lời khuyên cho mọi người khi lựa chọn túi đó là hãy chọn những màu “basic”, thanh lịch, trang nhã và có thể phối với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau.

Màu sắc là yếu tố cơ bản, thường sẽ phụ thuộc gu thẩm mỹ mỗi ngườiMàu sắc là yếu tố cơ bản, thường sẽ phụ thuộc gu thẩm mỹ mỗi người (Ảnh: Luxatic)

Các tông màu được yêu thích nhất là đen, trắng, trắng ngà, xám; các tông màu pastel như hồng phấn, xanh pastel,… Tuy nhiên, tiêu chí màu sắc cũng phụ thuộc vào sở thích của người dùng là chính, nên nếu bạn muốn mua một chiếc túi để phối với một bộ đồ nhất định thì cũng đừng bó buộc trong các màu sắc cơ bản trên.

Nếu bạn để ý thì các hãng túi xách nổi tiếng đều khéo léo và tinh tế trong việc đặt logo ra sao trên túi xách, vừa dễ nhìn, dễ nhận thấy mà vẫn vừa đủ nhỏ để không ảnh hưởng đến thiết kế chung của chiếc túi.

Nhìn chung, nếu bạn lựa chọn sản phẩm của một trong những thương hiệu túi xách kể trên thì có thể yên tâm về tiêu chí này nhé.

5. Giá cả

Tiêu chí cuối cùng nhưng rất quan trọng chính là giá cả. Thành thực mà nói, giá của một chiếc túi chính hãng không hề rẻ một chút nào so với các thương hiệu túi xách bình dân. Với những bạn không có quá nhiều ngân sách thì có thể chọn những chiếc túi trong khoảng từ 500.000 – 3.000.000 đến từ các thương hiệu túi xách Việt Nam. Còn nếu bạn có điều kiện kinh tế hơn thì hoàn toàn có thể trải nghiệm những phân khúc cao cấp, xa xỉ đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới, với những chiếc túi có mức giá lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Kết

Có thể nói, túi xách là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, thậm chí đối với một số người, túi xách là đã trở thành một sở thích, một đam mê để sưu tầm, nghiên cứu. Dù đi sau so với ngành công nghiệp túi xách toàn cầu, nhưng những thương hiệu túi xách Việt Nam vẫn cho thấy được sự cầu tiến, không ngừng học hỏi và dần tìm thấy được chỗ đứng trong lòng người dùng Việt cũng như một số thị trường nước ngoài. Hy vọng rằng trong tương lai, các nhà thiết kế, hãng túi xách nổi tiếng sẽ cho ra mắt nhiều hơn các mẫu thiết kế độc đáo và tạo được tiếng vang trên thị trường khu vực cũng như toàn cầu.

 Tô Linh – EMG Online

Tổng hợp

>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao các thương hiệu thời trang cao cấp lại tận dụng game để tăng doanh thu và cơ hội tiếp thị?

Bài viết liên quan

dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp
bản sắc thương hiệu là gì
Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu
vay tín chấp là gì
Vay tín chấp là gì? Những lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Spam *Captcha loading...