Vận hên tới bến mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up

Ngày Tết rộn ràng cũng là lúc các thương hiệu đua nhau đem tới những chiến dịch truyền thông đa sắc màu. Với màu sắc rộn ràng cùng những thông điệp đem vận hên tới vào nhà cùng 7Up, thương hiệu đã kết hợp cùng nghệ sĩ hài Trấn Thành đem tới bộ ba clip quảng cáo như những sitcom vui nhộn về cuộc sống thường nhật của gia đình. Quả là Vận hên tới bến mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up.

7Up cùng thông điệp “Up là lên. Rước hên vào nhà” với quảng cáo ngày tết Kỷ Hợi (Ảnh: Facebook)

“Vận hên tới bến” mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up

Tết là thời gian mọi người mong chờ, cầu mong những vận hên và tài lộc cho năm sau. Người Việt Nam có quan niệm rằng đầu năm phải may mắn thì cả năm tài lộc mới về nhà. Do đó, nhiều quan niệm không nên và nên làm trong ngày xuân được truyền tay nhau. Năm 2019, 7Up viết tiếp câu chuyện vận hên cùng Trấn Thành với thông điệp vui nhộn “Up là lên – Rước hên vào nhà!”.

Với series 3 tập quảng cáo ngắn đã được phát hành, 7UP lựa chọn những tình huống đặc trưng của ngày Tết để truyền tải được các “sắc thái” của vận hên và cách rước điều may mắn về nhà.

Tập 1: Vận hên tới bến

Màu đỏ được coi là màu may mắn mỗi dịp Tết đến xuân về. Hình ảnh quả dưa hấu được sử dụng là một loại quả không thể thiếu trong ngày Tết, bổ dưa hấu cũng là một “nghi thức” để đoán xem năm nay mình làm ăn thế nào.

Bạn sẽ quan tâm  Cover Letter là gì? Cách viết thư xin việc chinh phục nhà tuyển dụng

Gia đình Trấn Thành cùng quây quần bổ dưa hấu và căng thẳng hồi hộp không biết dưa hấu có mang đúng màu đỏ may mắn không? Nếu là màu đỏ, cả nhà sẽ vui mừng vì cả năm rực rỡ, còn nếu không, cả gia đình sẽ xui xẻo trong năm tới. Đó chính là giây phút 7Up giúp cả nhà thư giãn khi mang “vận hên tới bến” đến với mọi người trong cả gia đình.

(Video: 7Up Vietnam)

>>> Xem thêm: Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Tập 2: Vận hên không tưởng

Cũng là một quan niệm truyền thống của người Việt Nam, có lì xì là có hên. Tết thì không thể thiếu đến tiền lì xì, sẽ thế nào nếu bạn là người được bóc lì xì cuối cùng, nhìn mọi người phía trước khui bao? Nhưng đừng lo lắng vì đã có 7UP giúp bạn xoay chuyển tình thế, biết đâu bóc cuối lại “hên không tưởng” thì sao.

Lấy câu chuyện quen thuộc và lồng ghép thương hiệu vào một cách độc đáo, 7Up chắc chắn đã đem lại được tiếng cười cho người xem.

(Video: 7Up Vietnam)

Tập 3: Vận hên khó tin

Thủ tục xông đất đầu năm rất quan trọng với người Việt, phải chọn đúng người hợp tuổi mới dám cho họ bước vào nhà mùng 1 Tết, bởi người đó sẽ quyết định “vận” của cả nhà. Với tập 3 này sự xuất hiện dí dỏm của danh hài Mạc Văn Khoa “lỡ chân” xông đất đầu tiên, làm cho cả nhà của Trấn Thành nơm nớp lo sợ. Ôi may sao, với 7UP, “vận hên khó tin” lại có thể thành sự thật, vì Mạc Văn Khoa tuổi hợi lại còn “hên hơn nữa”.

(Video: 7Up Vietnam)

Kết

Với 3 tập quảng cáo hài hước, cùng sự kết hợp giai điệu bài hát bắt tai, vui nhộn và dễ nhớ, thương hiệu 7Up đã đem tới cho chúng ta cách rước vận hên vô cùng đơn giản mà cực kỳ hữu ích. Dựa vào những quan niệm truyền thống của người Việt, 7Up đã đem tới những tiếng cười và giây phút sảng khoái cho cả gia đình nhân ngày tết đến xuân về.

Nguồn: Advertising Vietnam

Bài viết liên quan

dmca-la-gi
DMCA là gì? Ảnh hưởng của DMCA đến doanh nghiệp như thế nào?
Open rate là gì
Open rate là gì? Top 8 cách tăng tỷ lệ open rate hiệu quả nhất
Khái niệm Emoji
Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?
Ltd là gì? Tất cả những câu hỏi bạn sẽ đặt xung quanh Ltd và câu trả lời
SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn
Backlink là gì? Những cách thông minh để xây dựng backlink đến website doanh nghiệp
bản sắc thương hiệu là gì
Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu
vay tín chấp là gì
Vay tín chấp là gì? Những lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Check Spam *Captcha loading...