Hiện nay, xu hướng của xã hội đang ngày càng thay đổi, mô hình marketing [...]
Trong những năm trở lại đây, trào lưu Food Vlogger trở nên rất thịnh hành trong [...]
Marketing trong thời đại 4.0 yêu cầu người làm truyền thông cần biết và vận [...]
Các doanh nghiệp luôn tự hỏi rằng bước tiếp theo để truyền tải chiến lược [...]
Giai đoạn 2016 – 2018, thị trường Việt Nam đã chứng kiến hàng loạt thương [...]
Thế giới Marketing rộng lớn và vô cùng phức tạp khiến cho việc sở hữu [...]
Trong kinh doanh, việc biết cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng là vô cùng quan [...]
Branding là gì? Branding là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của mọi doanh [...]
Nếu bạn là một người thường xuyên thực hiện các giao dịch quốc tế trên [...]
Đối với bất kì công việc kinh doanh nào dù là cá nhân nhỏ lẻ [...]
PoP và PoD là những thuật ngữ có thể nói là khá quen thuộc đối [...]
Bạn đã khi nào chán nản, tuyệt vọng trong về các ý tưởng kinh doanh [...]
Hiện nay, đại sứ thương hiệu đã trở nên vô cùng phổ biến và cũng [...]
Việc hiểu biết và vận dụng các công cụ marketing là một yếu tố cực [...]
Media từ lâu đã trở thành một từ ngữ khá phổ quát trong hệ thống [...]
MT là gì? TT là gì? Sự khác biệt giữa MT và TT là gì [...]
Hiện nay, Coca Cola đang là một trong những thương hiệu nước giải khát hàng [...]
Google là một thuật ngữ rất quen thuộc. Vậy bạn có biết Google là gì [...]
Grabfood là ứng dụng không còn xa lạ khi được biết tới là dịch vụ [...]
Theo các bạn KPI là gì trong marketing? Cách sử dụng KPI trong marketing hiệu [...]
Hiện nay rất nhiều thương hiệu đang gia nhập đường đua mạng xã hội tại [...]
Ngày nay, thương mại điện tử đã và đang trở thành xu thế mới trên [...]
Khi đi mua hàng bạn đã bao giờ nhận được một phiếu quà tặng hay [...]
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan với tốc độ nhanh và có diễn [...]
Quy trình bán hàng là gì? quy trình bán hàng trực tiếp, là như thế [...]
Influencer là gì? Chiến dịch Influencer marketing là gì? Là những câu hỏi được nhiều [...]
Bạn đã từng thắc mắc về thương mại điện tử là gì chưa?. Trong thời [...]
Hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) đã lớn [...]
Marketing trực tiếp là gì? Đây là một trong những phương thức marketing phổ biến [...]
Bảng khảo sát khách hàng. Đừng nghĩ rằng bạn biết mọi thứ khách hàng nghĩ [...]
Nếu bạn là một Marketer, muốn gia tăng thêm khả năng hiểu biết và khai [...]
Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành học phổ biến và được [...]
Việc định giá cho một sản phẩm nào đó là cực kỳ phức tạp vì [...]
Fanpage là gì? Fanpage là cách duy nhất để những tổ chức như doanh nghiệp [...]
Người dùng Internet chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với hai ứng dụng [...]
Google tài liệu là gì? Google Docs là gì? Được biết đến là một ứng [...]
Xây dựng kế hoạch truyền thông là điều mà mỗi doanh nghiệp bắt buộc phải [...]
Hiện nay trên thị trường mạng xã hội có một khái niệm khá mới lạ [...]
Có thể nói Facebook – nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay đã [...]
Google các rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng, nhưng Google Meet là gì [...]
Việc sản xuất, chỉnh sửa video online là việc cần thiết để tiết kiệm chi [...]
Khái niệm Marketing Mix (Marketing hỗn hợp) chắc hẳn đã quá quen thuộc với những [...]
Hiện nay thì ngành quản trị marketing và truyền thông marketing đang là một ngành [...]
Tóm tắt là gì? Brief là gì? Một doanh nghiệp khi thực hiện một chiến [...]
TVC luôn là đại sứ của thương hiệu, truyền tải những thông điệp mà sản [...]
Trong lĩnh vực liên quan đến khởi nghiệp, startup hoặc thậm chí là trong kinh [...]
Local Brand là gì? Nền kinh tế Việt Nam đang ngày một phát triển cùng [...]
Binomo có lẽ là cái tên gây ám ảnh nhất trong giai đoạn từ 2017 [...]
Microsoft Office, Adobe Creative Suite và SAP là một số sản phẩm On premise vô [...]
Với sự phát triển của ngành sữa Việt Nam, sự cạnh tranh giữa các công [...]