Phân tích PEST là gì? Đây là một công cụ chiến lược vô cùng hữu [...]
Target là hướng đối tượng, nghĩa là việc chúng ta sẽ phân tích và chọn [...]
Direct Marketing là gì? Chắc hẳn rất nhiều các marketer đang chưa biết rõ về [...]
Value Proposition là gì? Tuyên bố giá trị (tiếng Anh: Value Proposition) đưa ra lí [...]
Auotodesk là một công ty đa quốc gia của Mỹ chủ yếu cung cấp các [...]
Như đã nêu rõ trong bài trước về tầm quan trọng của một bảng kế [...]
Trong bài đánh giá hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những [...]
Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương [...]
LDAP server là gì mà nhờ sự hỗ trợ của LDAP, người quản trị máy [...]
Marcom hay còn được biết với cái tên đầy đủ là Marketing Communication đang ngày [...]
License Key là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản đó là bản quyền, là [...]
Giá trị cốt lõi (Core Value) chiếm một vai trò rất quan trọng. Nó đóng [...]
Brand personality là gì? Đó là thuật ngữ trong Marketing dịch ra có nghĩa là [...]
Brand Identity là gì? Trong bối cảnh kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp có [...]
Target là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp [...]
Sự gia tăng cạnh tranh cuối cùng đã thay đổi thói quen mua hàng và [...]
Để hiểu rõ bất kỳ một vấn đề, công việc gì thì trước tiền cái [...]
Nhiều người còn nhầm lẫn hoặc chưa hiểu rõ vị trí và vai trò của [...]
Hình ảnh phát triển theo thời gian. Khách hàng hình thành hình ảnh dựa trên [...]
Từ rất lâu brochure đã được xem như một sứ giả quan trọng trong chiến [...]
Hiện nay, landing page đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc marketing. [...]
Client server là mô hình mạng máy tính bao gồm 2 thành phần chính là [...]
Chỉ số KPI là gì? Chỉ số KPI là một phương pháp quản lý nằm [...]
Google Cloud Platform là gì? Đây là thắc mắc của khá nhiều người sử dụng [...]
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là điều cần thiết trước khi muốn trở thành [...]
License là một từ tiếng Anh có nghĩa là bản quyền hay giấy phép. Chúng [...]
Một trong ba bước quan trọng trong quá trình Quản trị hiệu suất doanh nghiệp.Theo [...]
Nếu sử dụng Website riêng để bán hàng mà vẫn chưa gắn mã Facebook Retargeting, [...]
Để có một chiến dịch Marketing hiệu quả, bạn cần có một kế hoạch Marketing [...]
Mua domain giá rẻ ở đâu uy tín nhất? Về mua tên miền (domain) anh [...]
Một trong những cách thức tạo điều kiện thúc đẩy nền kinh tế, xã hội [...]
Upselling là gì? Upselling (bán thêm) là một trong những kỹ thuật được áp dụng [...]
Liệu bạn đã áp dụng SWOT vào đúng hoàn cảnh, trả lời đầy đủ và [...]
Khi doanh nghiệp phát triển đến mức đủ lớn thì việc quản lý theo thói [...]
Những ấn tượng đầu tiên đều là những điều vô cùng quan trọng. Đó có [...]
Quality Assurance là gì? Công việc, mức lương của nó như thế nào là mối [...]
Ngành thương mại điện tử – marketing điện tử là gì? Đây là một trong [...]
Kinh doanh là một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao đòi hòi người kinh [...]
Slogan có thể được coi là một khẩu hiệu, một phương châm, một câu văn [...]
Tới thời điểm này, các hình thức marketing online hiệu quả bao gồm hai mảng là [...]
Thị trường ngách – Niche Market là gì? Định nghĩa của thị trường ngách (niche [...]
Inbound và Outbound marketing là gì không phải là khái niệm mới lạ mà đã [...]
Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một công [...]
E commerce là gì? E – Commerce – Thương mại điện tửlà một mô hình [...]
Hiện nay tại thị trường Việt Nam các công ty và doanh nghiệp ngày càng [...]
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ nói lên được cá tính, ước nguyện của một [...]
Kênh phân phối – Trong kinh doanh ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng, [...]
Catalog là gì? Catalog là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về [...]
Cạnh tranh trong kinh doanh là sự ganh đua giữa các chủ thể kinh tế [...]
Sale là gì? Sale hay bộ phận Sale thường được nhắc đến nhiều trong kinh [...]